Không biết mình bị báo mất tích, người đàn ông say rượu tham gia vào cuộc tìm kiếm chính mình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã ‘biến mất’ sau khi say rượu và gia đình ông đã trình báo cảnh sát. Khi lực lượng cứu hộ huy động người tìm kiếm ‘nạn nhân’, ông này đã gia nhập đội tìm kiếm mà không biết rằng, mình chính là người mà mọi người đang tìm kiếm.

Theo đài truyền hình NTV của Thổ Nhĩ Kỳ, người đàn ông tên Bayhan Mutlu, 50 tuổi, sống tại một ngôi làng gần İnegöl, Thổ Nhĩ Kỳ. Ông này mất tích không rõ lý do cách đây vài ngày nên gia đình đã trình báo cảnh sát.

Được biết trước đó, ông Mutlu đã có một buổi “nhậu nhẹt say sưa” với bạn bè. Sau đó, ông Mutlu liểng xiểng đi vào rừng đêm hôm đó và không thấy quay trở lại. Vì vậy bạn bè và người thân của ông đã báo cảnh sát.

Lực lượng cứu hộ huy động tình nguyện viên và bắt đầu lục soát khu rừng, cố gắng tìm ra dấu vết của ông Mutlu. Nhiều cư dân địa phương và bạn bè của Mutlu đã tham gia vào đội tìm kiếm sau khi biết tin ông mất tích.

Khi những người cứu hộ vừa đi vừa hét lớn tên của Mutlu, một người trong đội tìm kiếm đột nhiên hét lớn trả lời: "Ai đang tìm tôi? Tôi ở đây".

Và người đó là Mutlu. Ông nghĩ rằng mọi người đang tìm kiếm ai đó “không may mắn bị mất tích”, nên ông đã tham gia cùng họ.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đã chia sẻ hình ảnh của Mutlu trong bộ dạng nhếch nhác và lực lượng cứu hộ trên Twitter. Dòng tweet có nội dung: "Đội cứu hộ sẽ viết báo cáo về nhiệm vụ tìm kiếm này và đưa người mất tích về nhà".

Ông Mutlu không biết rằng, gia đình và bạn bè đã báo tin ông mất tích với cảnh sát, sau khi thấy ông say rượu đi vào rừng và không thấy trở về nhà. Không rõ tại sao bạn bè của ông lại không nhận ra ông trong đội tìm kiếm.

Sự cố tương tự đã xảy ra trước đó vào năm 2012. Khi một nữ du khách đến thăm Iceland, cô đã tham gia tìm kiếm một du khách mất tích ở khu vực phía nam núi lửa. Sau đó, cô nói với cảnh sát rằng, cô chính là người mất tích mà mọi người đang tìm kiếm.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Không biết mình bị báo mất tích, người đàn ông say rượu tham gia vào cuộc tìm kiếm chính mình