Không biết ‘kẻ tấn công’ mình là một con gấu, cụ ông đánh trả quyết liệt và hét lên: ‘Anh là ai?”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cụ ông 75 tuổi đi giao báo lúc 3h sáng, bất ngờ bị một con gấu hoang tấn công và xô ngã. Vì trời tối lại lớn tuổi, cụ không nhận ra ‘kẻ tấn công’ mình nên đã phản kháng để tự vệ. Con gấu hoang bị cụ đánh cho tơi tả, còn cụ ông thì chỉ bị thương nhẹ.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 17/9/2021, ở thành phố Katagami, tỉnh Akita, (Nhật Bản) khi một nhân viên phát báo 75 tuổi đang làm việc.

Sau khi cụ ông dừng xe và bỏ báo vào hòm thư trước cửa nhà một hộ dân thì bất ngờ bị "kẻ lạ" tấn công và xô ngã xuống đất. Vì trời lúc ấy chưa sáng hẳn và cụ ông cũng lớn tuổi nên không nhìn ra “đối thủ” của mình là ai. Cụ bắt đầu chống trả để tự vệ bằng cách xô đẩy và đáp trả lại "hắn". Vì không biết mặt của đối phương nên cụ ông vừa đánh trả vừa tức giận hét lên: “Anh là ai?”, “Rốt cuộc thì anh là ai?”

Tất nhiên, bên kia không có tiếng trả lời, vì đó là… một con gấu.

Cuối cùng, con gấu bị cụ ông đánh cho tơi tả và phải bỏ chạy. Còn cụ ông tuy cũng bị thương ở vai và lưng nhưng vết thương không quá nghiêm trọng. Ông đã tự chạy xe về nhà và gọi điện báo cảnh sát.

Tuy nhiên, cảnh sát sau đó đã thông báo cho ông biết rằng, “thủ phạm” đã tấn công ông thực chất là một con gấu. Cụ ông đã rất kinh ngạc và sợ hãi.

Cụ nói với truyền thông địa phương rằng, cụ không biết đó là một con gấu. Vì lúc đó cụ đang đeo găng tay để làm việc nên không cảm nhận được bộ lông của nó. Chiều cao của cụ là 1 mét 6 và con gấu kia cũng vậy.

Cụ ông nói rằng, nếu biết đó là gấu hoang thì ông sẽ sợ hãi bỏ chạy chứ không dám đánh trả nó.

Một người dân cho biết, anh thức giấc vì nghe thấy tiếng đánh nhau ngay trước cửa nhà mình. Anh đã rất ngạc nhiên và sợ hãi.

Cũng trong buổi sáng sớm hôm đó, một cụ bà 84 tuổi đang đi bộ tập thể dục cũng bị một con gấu hoang tấn công ở khoảng cách 250m. Vụ tấn công khiến bà bị thương ở cánh tay.

Các nhà chức trách cho rằng, cả hai vụ án trên đều do cùng một con gấu gây ra. Nên đã kêu gọi người dân sống trong khu vực trên đề phòng và cẩn thận.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Không biết ‘kẻ tấn công’ mình là một con gấu, cụ ông đánh trả quyết liệt và hét lên: ‘Anh là ai?”