Khoảnh khắc siêu đáng yêu của những chú Koala tại Công viên Bò sát Úc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một loạt ảnh đáng yêu về một nhóm Koala đang âu yếm ôm ấp nhau hiện đang sưởi ấm trái tim của mọi người trên khắp thế giới.

Những chú Koala đáng yêu đã nhận được hàng nghìn lượt thích từ mọi người ở khắp nơi trên thế giới sau khi những bức ảnh được đăng tải lên mạng.

Những bức ảnh dễ thương cho thấy những chú Koala đang quây quần bên nhau trong bầu không khí ấm áp tại Công viên Bò sát Úc ở Somersby, New South Wales.

Epoch Times Photo
Những chú Koala đáng yêu đang ôm nhau tại Công viên Bò sát Úc ở Somersby, New South Wales. (Caters News)
Epoch Times Photo
Người phát ngôn của Công viên Bò sát Úc cho biết: “Những chú Koala ở đây đều rất quan trọng đối với chương trình nhân giống bảo tồn của chúng tôi". (Caters News)
Epoch Times Photo
Những chú gấu túi đã nhận được hàng nghìn lượt thích từ mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới sau khi những bức ảnh được đăng lên mạng. (Caters News)
Epoch Times Photo
Những khoảnh khắc ấm áp cho thấy những chú Koala đang quây quần bên nhau trong công viên. (Caters News)

Một phát ngôn viên của công viên cho biết: “Những chú Koala ở đây đều rất quan trọng đối với chương trình nhân giống bảo tồn của chúng tôi”.

“Koala được ước tính sẽ tuyệt chủng trong tự nhiên vào năm 2050, vì vậy chúng tôi tại Công viên Bò sát Úc đang làm những gì có thể để đảm bảo điều đó không xảy ra".

“Bao gồm cả Khu bảo tồn Koala hoang dã đầu tiên mở cửa tại Aussie Ark".

“Chúng tôi muốn bảo vệ chúng và giữ chúng an toàn bằng mọi cách có thể để các thế hệ tương lai vẫn được chiêm ngưỡng loài động vật đáng yêu này”.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Khoảnh khắc siêu đáng yêu của những chú Koala tại Công viên Bò sát Úc