‘Khi thấy mẹ, con đã yêu mẹ ngay’: Cô bé 4 tuổi kể về lần đầu gặp mẹ nuôi, khiến triệu trái tim 'tan chảy'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một video ghi lại cảnh cô bé Gaby, 4 tuổi, đang líu lo với mẹ nuôi, em kể về lần đầu gặp mẹ đã khiến em “yêu mẹ” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giọng nói trong trẻo, khuôn mặt xinh xắn và cử chỉ ngọt ngào của em đã “đốn tim” hàng triệu người.

Dù video này đã được chia sẻ rộng rãi cách đây vài năm, nhưng đến nay nó vẫn có sức lan tỏa và thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng, bởi sự đáng yêu của em bé và sự ấm áp của người mẹ.

Cô bé trong clip tên là Gaby, 4 tuổi, đang sống ở Dallas, Texas (Mỹ) cùng bố mẹ nuôi và em gái tên là Lily - người cũng được nhận nuôi giống mình.

Đầu tiên, cô bé kể về lúc mình và em gái nhỏ sinh ra: "Khi con và Lily chào đời, mẹ có biết chúng con được sinh ra thế nào không? Lúc đó, chúng con là trẻ sơ sinh. Giờ Lily vẫn là em bé, còn con 4 tuổi. Con đã rất lớn, còn em vẫn là một đứa bé phải không mẹ?"

Sau một hồi líu lo, cô bé chuyển sang nói về lần đầu gặp cha mẹ nuôi: "Khi gặp nhau, Lily mới một tuổi. Chúng con đã rất háo hức được gặp bố mẹ. Chúng con đã yêu bố mẹ ngay lần đầu tiên và muốn được ở đây với bố mẹ".

Mẹ nuôi cô bé trò chuyện rất ngọt ngào với em, giọng nói của người mẹ dịu dàng và âu yếm, như thể trái tim cô cũng đang “tan ra” khi nghe con gái kể chuyện.

“Ồ, mẹ cũng rất vui khi nhìn thấy con!”, mẹ cô bé vừa quay video vừa nói.

“Thế còn Lily thì sao mẹ?” cô bé tròn xoe mắt và hỏi mẹ; “Và cả Lily nữa”, mẹ cô bé đáp lời.

Cô bé không chỉ lí lắc đáng yêu mà còn có cử chỉ và lời nói rất ngọt ngào với mẹ nuôi.

Khuôn mặt ửng hồng, cô bé hỏi mẹ: “Mẹ có biết điều gì đã xảy ra với trái tim của con không?”

“Lần đầu tiên nhìn thấy mẹ, trái tim con đã yêu mẹ ngay rồi!”, cô bé thì thầm với mẹ.

Cuộc trò chuyện ngọt ngào của hai mẹ con Gaby khiến hàng triệu người thích thú, mọi người bày tỏ sự cảm động vì cả hai mẹ con đã may mắn tìm thấy nhau. Cô bé Gaby nay đã có gia đình mới hạnh phúc, hẳn bố mẹ nuôi của cô bé sẽ rất hạnh phúc khi có cô con gái đáng yêu và ngọt ngào như vậy.

Nhiều cư dân mạng cũng để lại lời bình luận cảm ơn cô bé, vì cô đã mang đến cho họ sự ấm áp, trong trẻo.

"Cô bé giống như một thiên thần được gửi từ trên cao. Em có trái tim rộng lớn", một người bình luận.

"Nếu bạn nói với tôi rằng cô bé là đứa con của Phật, tôi sẽ tin luôn điều đó", một người khác đùa.

Video được chia sẻ lên Youtube và thu hút cả triệu lượt xem. Khoảnh khắc dễ thương của cô bé được người mẹ nuôi ghi lại. Cô cho biết, con gái có cách nói chuyện rất đáng yêu và không có gì ngạc nhiên khi video được nhiều người yêu thích tới vậy.

Thiên Cầm

Theo dailymail



BÀI CHỌN LỌC

‘Khi thấy mẹ, con đã yêu mẹ ngay’: Cô bé 4 tuổi kể về lần đầu gặp mẹ nuôi, khiến triệu trái tim 'tan chảy'