Khi chủ nhân say rượu, chú chó tinh ý đã cứu một pha ngã sõng soài…

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ xưa tới nay, chó luôn là người bạn tốt nhất của con người và luôn bên cạnh giúp đỡ chúng ta trong những lúc khó khăn. Câu chuyện về chú chó cực kỳ thông minh và nhạy bén dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy điều đó.

Jax, một chú chó săn lông vàng hai tuổi, đã đỡ chủ nhân của mình khỏi bị ngã sau khi cô trở về nhà trong trạng thái say xỉn.

Hannah Quintus (22 tuổi) ở Eagle Grove, bang Iowa (Mỹ) dọn dẹp giường để nằm nghỉ sau khi uống vài ly rượu thì bất chợt cô bị loạng choạng và đứng không vững.

Chú chó Jax đã tinh ý nhảy lên và dùng hai chân trước để đỡ cô chủ đứng vững và "dìu” cô đến giường an toàn.

Camera thú cưng trong phòng đã ghi lại khoảnh khắc đáng kinh ngạc này, và mặc dù rất xấu hổ nhưng Hannah vẫn quyết định chia sẻ đoạn clip này lên mạng.

Đoạn phim đen trắng cho thấy Hannah đang dọn dẹp giường trong tình trạng hơi chếnh choáng. Chú chó Jax quanh quẩn bên cạnh và chăm chú quan sát cô cho đến khi chú nhìn thấy người chủ của mình lắc lư và mất thăng bằng.

Hannah nói: "Nhìn lại cảnh quay, tôi hơi xấu hổ nhưng tôi nghĩ nó thực sự tuyệt vời và buồn cười. Tôi nuôi Jax từ khi nó mới bảy tuần tuổi, và đó là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi".

Hannah đã đăng video này lên TikTok với chú thích: "Khi bạn uống quá nhiều rượu và chú chó của bạn đã cứu bạn".

Hannah chia sẻ rằng cô và chú chó Jax rất thân thiết, Jax cũng "rất thích được ôm ấp và tiếp xúc với mọi người".

Đoạn clip đã nhận được hơn 3 triệu lượt xem cùng nhiều lời bình luận tích cực.

Một người đã bình luận về khả năng chăm sóc của chú chó: "Jax sẽ là một chú chó phục vụ tuyệt vời".

Một người yêu chó khác nói đùa: "Chú chó này thật là quá tốt. Con chó của tôi sẽ đợi cho đến khi tôi ngã và sau đó bắt đầu liếm mặt tôi".

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Khi chủ nhân say rượu, chú chó tinh ý đã cứu một pha ngã sõng soài…