Khám phá Atlantis qua tiết lộ của nhà ngoại cảm Edgar Cayce

Giúp NTDVN sửa lỗi

Edgar Cayce là một nhà ngoại cảm nổi tiếng người Mỹ, người được biết đến với rất nhiều tiên đoán và tiết lộ gây sốc mà ông đã đưa ra trong suốt cuộc đời của mình. Chủ đề phổ biến nhất mà ông thường nhắc đến trong những lần tiến nhập vào trạng thái thôi miên là thành phố cổ đại Atlantis, nơi được ông xác nhận là có thật.

Atlantis

Theo Cayce, Atlantis là nền văn minh đầu tiên trên Trái đất, tiên tiến hơn rất nhiều so với bất kỳ nền văn minh nào khác tồn tại ngày nay. Atlantis có kích thước gần bằng lục địa Á - Âu. Nền văn minh này chứng kiến ​​ba thời kỳ vĩ đại, hai thời kỳ đầu tiên xảy ra vào khoảng năm 15.600 trước Công nguyên. Vào khoảng thời gian này, đất liền được chia thành các đảo, với ba hòn đảo chính bao gồm: đảo Og, Poseida và Aryan. Nhưng khoảng 10.000 năm trước, các hòn đảo đã bị chìm xuống Đại Tây Dương. Vậy, người dân Atlantis như thế nào?

“Edgar Cayce miêu tả người Atlantis là 'những người có trí tuệ lớn với khả năng tâm linh và thần giao cách cảm’. Làm thế nào họ có được điều này? Họ tập trung vào việc phát triển các kỹ năng tự nhiên của trẻ, chẳng hạn như bản năng trực giác và tôn trọng những hiểu biết, ước mơ của trẻ… Khi trưởng thành, một số người trong số họ đã phát triển kỹ thuật tâm linh phi thường và dành cả cuộc đời để áp dụng kiến ​​thức mà họ thu được… Người Atlantis sử dụng hương, tinh thể, và những âm thanh đặc biệt để thiền định và tiến nhập vào trạng thái hư không, từ đó dễ dàng tiếp nhận năng lượng và trí tuệ của vũ trụ to lớn,” theo Nina Shoroplova.

Người Atlantis rõ ràng đã tiếp cận với công nghệ lượng tử và biết cách sử dụng các tinh thể để chữa bệnh. Những con chip silicon được sử dụng trong thời kỳ đó được đánh giá có công hiệu không thua kém những con chip ngày nay. Người Atlantis là bậc thầy về khoa học tâm trí, họ là những người có kiến ​​thức uyên thâm liên quan đến tâm thần học, thần giao cách cảm và xuất hồn.

Người Atlantis rõ ràng đã tiếp cận với công nghệ lượng tử và biết cách sử dụng các tinh thể để chữa bệnh.
Người Atlantis rõ ràng đã tiếp cận với công nghệ lượng tử và biết cách sử dụng các tinh thể để chữa bệnh. (Pixabay)

Cayce tin rằng, sự hủy diệt của nền văn minh Atlantis là kết quả tất yếu đến từ sự thoái hóa đạo đức của những người không thể khuất phục được dục vọng và lòng tham. Trong thời kỳ cuối cùng, hai phe đối địch đã tranh giành quyền kiểm soát lãnh thổ. Tuy nhiên, sau khi lục địa Atlantis chìm dưới đáy đại dương, một số ít người sống sót đã trốn thoát đến Ai Cập. Họ được cho là đã chôn giấu hồ sơ liên quan đến lịch sử, và các thành tựu huy hoàng của nền văn minh dưới một trong những bàn chân tượng Nhân sư. Điều thú vị là, khoa học hiện đại đã xác nhận rằng có một căn phòng bên dưới chân trái của Nhân sư. Tuy nhiên đến này vẫn chưa có ai khai phá.

Cuộc tìm kiếm Atlantis

Năm 1938, Edgar Cayce đã đưa ra một dự đoán: “Một phần các ngôi đền Atlantis nằm bên dưới lớp bùn cát ở đáy biển gần Bimini có thể vẫn chưa được phát hiện… Hãy chờ đợi cho đến những năm 1968 hoặc 1969, sẽ không lâu lắm,” ông nói (theo Ancient Origins).

Đáng ngạc nhiên, dự đoán của ông đã trở thành sự thật vào năm 1968 khi một “vỉa hè” lớn dưới nước được phát hiện gần đảo Bắc Bimini ở Bahamas. Cấu trúc được đặt tên là “Con đường Bimini”. Những người theo dõi Edgar Cayce tin rằng đây là tàn tích của một trong những ngôi đền Atlantis cổ đại. Năm 2007, Hiệp hội Nghiên cứu và Khai sáng Edgar Cayce (ARE) đã thực hiện một loạt các chuyến thám hiểm đến Bahamas.

Đáng ngạc nhiên, dự đoán của ông đã trở thành sự thật vào năm 1968 khi một “vỉa hè” lớn dưới nước được phát hiện gần đảo Bắc Bimini ở Bahamas.
Đáng ngạc nhiên, dự đoán của ông đã trở thành sự thật vào năm 1968 khi một “vỉa hè” lớn dưới nước được phát hiện gần đảo Bắc Bimini ở Bahamas. (Ảnh chụp màn hình Youtube)

“Báo cáo ban đầu từ những chuyến thám hiểm này được công bố vào tháng 7, đã nêu chi tiết việc phát hiện ra một số máy bay bị rơi, ít nhất một trong số đó đã từng được báo cáo là mất tích ở Tam giác quỷ Bermuda”.

“Báo cáo thứ hai, được phát hành vào tháng 8, tóm tắt một số khám phá bất ngờ tại Bimini, bao gồm những cấu trúc trông giống nền móng của tòa nhà hình chữ nhật và phần còn lại của một ngôi đền bao gồm vật liệu đá cẩm thạch trắng," theo Hiệp hội ARE.

Mặc dù chưa có bằng chứng cụ thể nào về sự tồn tại của Atlantis nhưng bí ẩn xung quanh các công trình kiến ​​trúc ở Bimini, và một vài tiết lộ của nhà ngoại cảm lừng dành Edgar Cayce đã truyền cảm hứng cho không ít nhà thám hiểm và khoa học gia tìm kiếm lục địa đã mất nổi tiếng.

Hoàng Tuấn
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Khám phá Atlantis qua tiết lộ của nhà ngoại cảm Edgar Cayce