Khách hàng may mắn nhất năm: Đặt mua một túi táo nhưng lại nhận được iPhone

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nói đến điện thoại di động iPhone, người ta có xu hướng nghĩ đến Apple. Tuy nhiên, Apple này là một công ty sản xuất điện thoại di động chứ không phải là một “quả táo” ăn được. Mới đây, một người đàn ông ở Anh đã đặt mua một túi táo nhưng lại nhận được iPhone. Liệu sự việc này có phải do người bán bị nhầm lẫn?

Người đàn ông này tên Nick James sống ở thị trấn Twickenham nằm ở tây nam London. Trước đó, ông đã đặt mua một túi táo từ chuỗi siêu thị Tesco và đến chi nhánh để lấy vào ngày 7/4.

Tuy nhiên, nhân viên bán hàng nói với James rằng có một "điều bất ngờ" trong túi hàng của ông. Khi mở túi ra, ông đã vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng mình nhận được một chiếc điện thoại iPhone SE.

James, 50 tuổi, nói với Daily Mirror rằng ông đã nghĩ "điều bất ngờ" là một cái gì đó giống như một quả trứng Phục sinh, nhưng kết quả này thực sự là hơi sốc.

Sau đó James đã chia sẻ niềm vui của mình trên Twitter. Đầu tiên, ông gửi lời cảm ơn đến Tesco, sau đó đề cập đến việc ông đặt hàng một túi táo nhưng ngẫu nhiên nhận được một chiếc iPhone. Điều này khiến con trai ông rất vui. James cũng đính kèm hình ảnh chiếc điện thoại và tờ thông báo về chương trình “Siêu thay thế” của Tesco.

Trên thực tế, "Siêu thay thế" là một chiến dịch quảng cáo được phát động bởi Tesco và Tesco Mobile. Trong sự kiện này, Tesco sẽ chọn ngẫu nhiên tối đa 80 khách hàng và trao tặng họ những "siêu phẩm thay thế", kéo dài đến hết ngày 18/4.

Ví dụ: khách hàng mua táo có thể nhận được một chiếc điện thoại di động iPhone SE; khách hàng mua bánh mì mới nướng có thể nhận được một chiếc điện thoại di động Motorola E7; và những ai mua một thanh socola sữa Galaxy có thể nhận được một chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy.

Về phần James, ông có nhận được những quả táo mà mình đã đặt không? Vâng, ông đã nhận được túi táo của mình, còn chiếc điện thoại di động iPhone SE chỉ là một món quà bổ sung, nó không thực sự thay thế cho những trái táo tươi ngon mọng nước.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Khách hàng may mắn nhất năm: Đặt mua một túi táo nhưng lại nhận được iPhone