Joe Biden vẫy tay chào "bãi đất trống" tại sân bay Florida?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ứng cử viên Joe Biden vẫy tay chào người hâm mộ khi ông đang bước xuống cầu thang máy bay để vào một chiếc ô tô đang chờ sẵn ở sân bay, trong một sự kiện chiến dịch tranh cử ở Florida. Nhưng thực tế có người hâm mộ và ủng hộ ông Joe Biden đứng chào đón ông ở sân bay hay không?

Hãy xem đoạn video dưới đây:

Đoạn clip cho thấy Joe Biden quay sang phía bên phải, dường như vẫy tay để chào đám đông hâm mộ chờ ông ở phía dưới đường băng. Nhưng thực tế, chỉ có một vài nhân viên sân bay ở phía xa, nhưng họ lại đang quay mặt về hướng khác.

Không giống như Tổng thống Trump luôn có hàng nghìn, chục nghìn người ủng hộ nhiệt tình mỗi khi ông đến bang nào để tham dự cuộc vận động tranh cử, tại sân bay đã có rất đông người háo hức đứng chờ để chào đón ông, nhưng ứng viên Joe Biden thì ngược lại. Khung cảnh đìu hiu, vắng vẻ là thực tế thường thấy mỗi khi ông ấy diễn thuyết, nhưng Đảng Dân chủ luôn lấy cớ là giãn cách xã hội trong đại dịch để bao biện cho thái độ lạnh nhạt của cử tri trước Joe Biden.

Tuần trước, ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden đã đến Tampa (Florida) để dự một vài sự kiện chiến dịch, trong bối cảnh các cuộc thăm dò mới ở bang này cho thấy các cử tri gốc Tây Ban Nha đang quay sang ủng hộ Tổng thống Trump, một sự thay đổi nhân khẩu học chưa từng có trong lịch sử bầu cử gần đây của bang.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Joe Biden vẫy tay chào "bãi đất trống" tại sân bay Florida?