Joe Biden trở thành Tổng thống không được thích nhất trong lịch sử YouTube và 54% người Mỹ tin Biden là con rối của cánh tả

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chỉ sau một tháng nhậm chức Tổng thống với hàng loạt chính sách đảo ngược thời Tổng thống Trump, và mang lại tổn hại cho nước Mỹ, giờ đây người dân Mỹ đã dần thức tỉnh khi nhận định rằng Joe Biden là một con rối của phe cánh tả cấp tiến cực đoan.

Tổng thống đương nhiệm: Con rối của cánh tả cực đoan

Cuộc khảo sát của Rasmussen cho thấy 54% người Mỹ tin rằng Joe Biden là một con rối cực đoan cực tả:

“Chưa đầy một tháng sau lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden, hầu hết cử tri Mỹ tin rằng Tổng thống đảng Dân chủ là“ con rối của cánh tả cực đoan chứ không phải là người ôn hòa, thân thiện như được tô vẽ trong chiến dịch tranh cử”.

Một cuộc khảo sát trực tuyến vừa mới được thực hiện qua điện thoại của hãng Rasmussen Reports cho thấy, 54% cử tri Mỹ nói rằng họ đồng ý với nhận định này: “Joe Biden không phải là một người ôn hòa thân thiện như nhiều người lầm tưởng. Ông ta là con rối của cánh tả cấp tiến”.

Trong khi chỉ có 40% cử tri không đồng ý với nhận định này. Hãng Rasmussen Reports đặt câu hỏi như sau:

Bạn đồng ý hay không đồng ý với nhận định này: “Joe Biden không phải là một người đàn ông tử tế thân thiện như nhiều người lầm tưởng. Ông ta là một con rối của cánh tả cấp tiến”?

Cuộc khảo sát dựa trên ý kiến của 1.000 cử tri Mỹ trong 2 ngày 16-17/2, biên độ sai lệch +/- 3 điểm % với mức độ tin cậy 95%.

Với các chính sách và tư tưởng theo cánh tả cấp tiến đi ngược lại lợi ích của nước Mỹ trong nhiệm kỳ tổng thống của Joe Biden, có vẻ như người dân Mỹ đang thực hiện cuộc Thức tỉnh Vĩ đại hơn là sự Tái lập Vĩ đại. Và những cuộc khảo sát như thế này đã phản ánh chính xác tâm trạng của người dân sau cuộc bầu cử gây tranh cãi nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Là Tổng thống bị nhận phản ứng tiêu cực nhất trên YouTube

Bất chấp Big Tech, Big Media ủng hộ hết mình cho Joe Biden, thì sự thật và thực tế luôn là câu trả lời xác đáng nhất. Kênh YouTube Nhà Trắng của đương kim Tổng thống Joe Biden chính thức trở thành kênh không được thích nhất trong lịch sử Youtube và không ai buồn vào xem.

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng kể từ ngày “đăng quang”, những chỉ số “lòng dân” cho thấy, Joe Biden là một vị Tổng thống không được đón chào. Hãy cùng NTDvn.com lượt qua một số sự kiện dưới đây:

Lễ “đăng quang” hẩm hiu và phải xóa vội video nhậm chức

YouTube đã “thông đồng” với Nhà Trắng để thay đổi lượt thích và không thích trên video của Tổng thống Joe Biden vì không ai vào xem, cũng như nhận được số lượt không thích nhiều hơn gấp 10 lần so với lượt thích.

Đương nhiên, Big Tech đã phải xóa vội video về Lễ nhậm chức của Joe Biden để mọi người sẽ không nhấn được vào nút Không thích, cũng như sẽ không thấy màn nhậm chức buồn tẻ nhất, đến nỗi máy quay còn ghi lại hình ảnh cựu Tổng thống Bill Clinton đang ngủ gật trong khi Joe Biden đang phát biểu.

Big Media và Big Tech đang cố “thuyết phục” với dân chúng Mỹ và thế giới rằng Joe Biden là ứng cử viên tổng thống được yêu mến nhất trong lịch sử. Họ tuyên bố, bất chấp bằng chứng về gian lận bầu cử lớn từ hơn 1.000 nhân chứng, Joe Biden đã nhận được nhiều phiếu bầu hơn bất kỳ tổng thống nào trong lịch sử – nhiều hơn cả Tổng thống Trump và Obama. Nhưng tại sao hầu như không có ai đến dự lễ nhậm chức của ông.

Và với một người được yêu mến và có niềm tin “hòa giải, hàn gắn, thống nhất” nước Mỹ như Joe Biden, thật là khó tin khi các con số liệt kê trên Youtube chỉ có 449.000 người theo dõi lễ nhậm chức.

Điều đáng chú ý hơn là tỷ lệ Không thích so với Thích của những người theo dõi buổi lễ. Tại thời điểm chụp bức ảnh này, đã có hơn 31.000 lượt không thích so với 4.100 lượt thích. Và, số lượt không thích vẫn tiếp tục tăng vọt, đạt hơn 1.000 lượt không thích kể từ khi bức ảnh này được chụp lại.

Tỷ lệ không thích trở nên tồi tệ đến mức Nhà Trắng đã phải xóa video khỏi chế độ xem công khai, điều này có thể để điều chỉnh lại số lượng người xem thực tế và tỷ lệ không thích.

Kênh Youtube của Nhà Trắng hứng “gạch”

Nếu bạn truy cập vào kênh YouTube Nhà Trắng của tân Tổng thống Joe Biden, có lẽ bạn sẽ không thể tìm thấy một video nào trong số tất cả các video ở đó cho thấy, Biden có nhiều lượt THÍCH hơn là KHÔNG THÍCH.

Và thực tế cho thấy mọi thứ thậm chí còn tréo ngoe hơn đối với một Tổng thống nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong lịch sử: Tỷ lệ KHÔNG THÍCH so với THÍCH là một khoảng cách xa vời vợi.

Lượt KHÔNG THÍCH trên các video của Joe Biden có thể nhiều hơn gấp 10 lần hoặc 20 lần so với lượt THÍCH trên một số video.

https://www.youtube.com/channel/UCYxRlFDqcWM4y7FfpiAN3KQ

Ngoài ra, Joe Biden cũng đã tắt chức năng bình luận trên tất cả các video của ông ta, vì có lẽ chẳng có mấy người có điều gì đó tốt đẹp để nói về người đàn ông này hoặc các chính sách của ông với tư cách là Tổng thống.

Nhưng điều thú vị hơn là rất ít người thậm chí không xem video của Tổng thống Biden.

Là người đứng đầu của siêu cường duy nhất trên thế giới 7 tỷ dân và là vị Tổng thống của một đất nước 330 triệu dân, Joe Biden lại được cho là người nhận được nhiều phiếu bầu nhất so với bất kỳ tổng thống nào trong lịch sử nước Mỹ: 81 triệu phiếu, nhưng hầu hết các video của ông đều nhận được ít hơn 100.000 lượt xem. Thực tế, một số video còn ít hơn 50.000 lượt theo dõi.

Vậy nếu là vị Tổng thống được người dân yêu quý bầu chọn nhiều nhất, tại sao Joe Biden lại phải xóa tài khoản YouTube của Nhà Trắng khi mới nhậm chức, và sau đó tắt tất cả chức năng bình luận về video của mình?

Đây có phải là đảng Dân chủ tự do ngôn luận không? Hay, Joe Biden chỉ đơn giản là một con rối của phe cánh tả cấp tiến muốn phá nát nước Mỹ triệt để ?

Và đây có phải là một vị tổng thống được yêu mến mà giới truyền thông dòng chính liên tiếp tuyên bố đã được bầu một cách hợp pháp trong cuộc bầu cử năm 2020?

Phó Tổng thống Kamala Harris cũng lâm cảnh hẩm hiu

Thực tế cho thấy, cấp phó của Joe Biden là Kamala Harris cũng bị người dân ngó lơ như vậy. Bạn nghĩ sao khi “liên minh” Biden - Harris nhận được 81 triệu phiếu bầu mà khi bà Phó Tổng thống trở lại quê hương tại bang California thì chỉ có 2 người mang biển hiệu ra đường chào đón.

Cặp vợ chồng quyền lực thứ hai của nước Mỹ đã về nhà ở Los Angeles vào chiều ngày 18/2, trong chuyến trở về quê hương đầu tiên kể từ khi bà Harris tuyên thệ nhậm chức Phó Tổng thống vào tháng trước.

Đoạn video do một phóng viên địa phương quay cho thấy, một cặp vợ chồng lớn tuổi đang đứng cầm cờ Mỹ và biển hiệu chiến dịch tranh cử Biden-Harris khi đoàn xe của bà Phó Tổng thống đi ngang qua.

Cựu Tổng thống Trump: Được lòng dân là được tất cả

Trái ngược với sự chào đón vắng vẻ và tẻ nhạt của người dân quê nhà dành cho bà đương kim Phó Tổng thống, thì cựu Tổng thống Donald Trump lại được chào đón nhiệt thành bởi hàng nghìn người ủng hộ ở West Palm Beach (Florida) vào ngày 15/2 trong Ngày Tổng thống, khi đoàn xe của ông đưa cựu Tổng thống về nhà riêng tại Mar-a-Lago ở Palm Beach.

Rõ ràng sự cuồng nhiệt của người dân Mỹ vào “Ngày Tổng thống” vừa qua đương nhiên không phải dành cho đương kim Tổng thống Biden. Hàng nghìn người dân Mỹ mọi sắc tộc từ khắp nơi đổ về West Palm, đã tụ tập "một cách ôn hòa và yêu nước" để kỷ niệm những thành tựu của vị Tổng thống được yêu mến nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Đáng lưu ý, cuộc tuần hành diễn ra chỉ hai ngày sau khi cựu Tổng thống Trump được Thượng viện tuyên bố trắng án lần thứ hai, sau khi các đảng viên Đảng Dân chủ và Cộng hòa RINO tiếp tục "dàn dựng" một cuộc đàn hặc để ngăn ông Trump có thể tái tranh cử Tổng thống vào năm 2024.

Trong 4 năm tại vị, Tổng thống Trump đã bị Joe Biden, Barack Obama, các đảng viên Dân chủ cùng giới truyền thông dòng chính tô vẽ như một kẻ phản diện, độc tài, thô lỗ…, nhưng những tuyên bố, phát biểu của ông trên YouTube (trước khi bị YouTube gỡ bỏ tất cả video), đều được nhiều người yêu thích, theo dõi nhiều. Cũng cần nhấn mạnh là Tổng thống Trump và Nhà Trắng luôn để ngỏ chức năng bình luận, để người dân và cả những người “cuồng chống Trump” được tự do ngôn luận trong các phần bình luận của họ.

https://www.youtube.com/channel/UCAql2DyGU2un1Ei2nMYsqOA/featured

Theo wionews, YouTube đã xóa hàng nghìn video do Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên kênh của ông, và chỉ còn một vài video còn lưu lại được, nhưng cho chúng ta thấy hiện thực ngược lại với Joe Biden: Các lượt THÍCH gấp nhiều lần lượt KHÔNG THÍCH.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Joe Biden trở thành Tổng thống không được thích nhất trong lịch sử YouTube và 54% người Mỹ tin Biden là con rối của cánh tả