Joe Biden tổ chức sự kiện và không có ai đến nghe? Video cho thấy hoàn toàn có thật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden và Thượng nghị sĩ Kamala Harris đã khởi động chiến dịch tranh cử "Bus Tour" của họ ở Arizona vào ngày 11/10 nhưng không một người dân nào xuất hiện trong sự kiện này.

Điều gì sẽ xảy ra nếu ứng viên Joe Biden và Thượng nghị sĩ Kamala Harris tổ chức một sự kiện và không ai đến? Im ắng và thưa thớt bóng người.

Clip trên YouTube từ tài khoản chính thức NewsNow từ FOX cho thấy ứng viên Joe Biden tổ chức một sự kiện vận động tranh cử ở Arizona và truyền thông địa phương không thể tin rằng không có một người ủng hộ nào xuất hiện!

Phóng viên Nicole Garcia của kênh Fox10 đã có mặt tại địa điểm để đưa tin và cô tweet:

“Đoàn xe của Biden / Harris đến Bảo tàng Heard. Cựu Phó Tổng thống và Thượng nghị sĩ có kế hoạch gặp gỡ các lãnh đạo địa phương, sau đó bắt đầu chuyến tham quan bằng xe buýt vào cuối buổi tối nay # fox10phoenix”.

Phóng viên chi nhánh địa phương của Fox News bày tỏ sự sốc và khó hiểu về việc vắng bóng người ủng hộ Biden và Harris trong sự kiện vận động tranh cử lớn đầu tiên của họ kể từ khi tấm vé được công bố tại Hội nghị Quốc gia Đảng Dân chủ vào tháng 8.

“Thực sự không có nhiều thứ để xem… ở đây thật nhàm chán… vì vậy đây không phải là sự kiện tranh cử tổng thống điển hình của bạn,” một phóng viên cho biết.

“Chúng tôi không thấy mọi người tụ tập bên ngoài, chúng tôi không thấy biển báo, hoặc thấy thực sự nhiều thứ đang diễn ra”, nữ phóng viên nói thêm rằng những người duy nhất cô nhìn thấy đang tiến vào nơi tổ chức sự kiện chỉ toàn là nhân viên trong chiến dịch của Joe Biden và nhóm báo chí truyền thông.

Phóng viên Nicole Garcia đưa tin: “Tôi được một trong những nhân viên của Biden, nhân viên địa phương, nói rằng họ đã giữ kín thông tin chi tiết về chuyến thăm, về thời gian và địa điểm chính xác, họ không muốn đưa điều đó ra công khai, bởi vì họ muốn duy trì đám đông ở mức tối thiểu… Họ nói họ nhận ra rằng chúng ta đang ở trong một đại dịch và họ không muốn có một đám đông hơn 50 người tại bất kỳ sự kiện nào của họ”.

Liệu đây là lý do mà nhóm vận động tranh cử của Joe Biden bao biện cho việc có quá ít người ủng hộ tới nghe ông ấy diễn thuyết. Ý của họ là muốn giữ kín thông tin để “chúng tôi MUỐN không ai xuất hiện”. Điều này nghe vô lý nhưng mà có lý.

Bạn có thể xem bài phát biểu tẻ nhạt của Biden và Harris tại sự kiện “Bus Tour” dưới đây:

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Joe Biden tổ chức sự kiện và không có ai đến nghe? Video cho thấy hoàn toàn có thật