Joe Biden đòi con trai Hunter phải 'cưa đôi' các khoản thu nhập kiếm được cho ông ta?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong vô số ảnh, video, email... được lấy ra từ chiếc máy tính xách tay của Hunter Biden, có một tin nhắn anh ta đã gửi cho cô con gái của mình với tâm trạng bực dọc, vì bị cha là Joe Biden đòi hưởng một nửa các khoản lương mà anh ta kiếm được.

Trong rất nhiều các email thu được từ chiếc Macbook của Hunter Biden, không chỉ có những email giao dịch đáng ngờ theo các điều khoản làm việc của anh ta với Burisma (Công ty dầu mỏ Ukraine), những bức ảnh, video quay lại cảnh Hunter Biden tham gia vào các hành vi tình dục, hút thuốc và khêu gợi, mà còn có một tin nhắn Hunter Biden gửi cho cô con gái của anh ta.

Luật sư Rudy Giuliani đã tiết lộ tin nhắn Hunter Biden gửi cho con gái Naomi Biden của anh ta, trong đó Hunter viết rằng "Pop" - tên biệt danh trong gia đình của Joe Biden - buộc Hunter và các thành viên khác trong gia đình phải trả cho Joe Biden một nửa tiền lương từ các giao dịch kinh doanh khác nhau của họ.

Luật sư Rudy Giuliani tweet như sau:

“Ảnh dưới đây là ảnh chụp màn hình tin nhắn văn bản của Hunter Biden gửi cho con gái anh ta, Naomi Biden, vào ngày 3 tháng 1 năm 2019.

Điều này mô tả số tiền được trích lại cho Ông chủ, Joe Biden, như chuyện xảy ra thông thường trong mọi nhóm tội phạm có tổ chức.”

Đoạn tin nhắn đó có nội dung như sau:

“Bố yêu các con. Nhưng bố không nhận được sự tôn trọng và bố đoán vậy cũng ổn thôi - rõ ràng là bố đang làm việc vì các con. Bố hy vọng các con có thể làm những gì bố đã làm và trả tiền cho mọi thứ cho cả gia đình Fro suốt 30 năm qua. Điều đó thật sự khó. Nhưng đừng lo lắng, không giống như Pop, bố sẽ không bắt các con của bố trả (cho bố) một nửa tiền lương mà con kiếm được.”

Trong video bên dưới, luật sư Rudy Giuliani đã thảo luận về các email lấy được từ ổ cứng máy tính của Hunter Biden, trong đó tiết lộ cho thấy ứng viên Tổng thống Joe Biden đã nói dối về công ty Burisma. Đây chỉ là phần nổi của tảng băng, còn nhiều điều nữa sẽ xảy ra!

Gần đây, Big Tech trong đó Twitter tuyên bố rằng các tài liệu được phát hành từ máy tính xách tay của Hunter Biden đã bị “tấn công”. Nhưng thực tế là Twitter đã nói dối, và dựa vào đó để chặn tất cả các bài viết đưa tin xung quanh vụ bê bối động trời của gia đình ứng viên Tổng thống Joe Biden.

Tờ New York Post đã đăng một hóa đơn mà Hunter Biden đã ký khi giao máy tính Mac của anh ta cho chủ cửa hàng sửa chữa máy tính, bao gồm cả chữ ký của anh ta.

Theo các điều khoản của hợp đồng mà Hunter Biden đã ký với chủ cửa hành Paul MacIsaac, về mặt pháp lý, anh ta đồng ý sẽ bị mất quyền sở hữu chiếc máy tính xách tay bị hỏng do dính nước sau 90 ngày, kể từ ngày hoàn thành sửa chữa nếu anh ta không thanh toán các khoản tiền dịch vụ và nhận lại quyền sở hữu thiết bị.

Hunter Biden không lấy lại máy tính xách tay của mình nên đã "giao" thiết bị cho chủ cửa hàng theo các điều kiện đã thỏa thuận như sau:

“Thiết bị để lại cho [chủ cửa hàng] sau 90 ngày kể từ ngày thông báo dịch vụ hoàn thành sẽ được coi là bị bỏ rơi và bạn đồng ý giữ [chủ cửa hàng] vô hại đối với bất kỳ thiệt hại nào do mất tài sản.”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Joe Biden đòi con trai Hunter phải 'cưa đôi' các khoản thu nhập kiếm được cho ông ta?