Hai cô gái bị lật ca nô kêu cứu, Tổng thống Bồ Đào Nha 72 tuổi nhảy xuống biển cứu người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo truyền thống Bồ Đào Nha, khi Tổng thống De Souza đang được phỏng vấn, thì bỗng cách đó không xa có tiếng kêu, đó là hai thiếu nữ đang cố gắng kêu cứu bên cạnh một chiếc ca nô bị lật. Khi nhìn thấy điều này, ông De Souza đã lao thẳng xuống biển và bơi về phía nạn nhân.

Vào tháng 8/2020, Tổng thống Bồ Đào Nha De Souza, 72 tuổi, đã được mời phỏng vấn bởi các phương tiện truyền thông địa phương trên bãi biển Alvor, để nói về chính sách của chính quyền đối với thành phố biển du lịch.

Trong khoảng thời gian này, một chiếc ca nô bất ngờ bị lật và hai người phụ nữ trẻ bị rơi xuống nước.

Tổng thống De Sousa ngay lập tức nhảy xuống biển cùng các nhân viên cứu hộ để giải cứu các nạn nhân. Video đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng, nhiều người đã khen ngợi phản ứng nhanh chóng của tổng thống không thua gì thanh niên.

Khi ông bơi đến gần nạn nhân, nhân viên cứu hộ bãi biển cũng đã lái mô tô nước đến hiện trường và giải cứu hai người phụ nữ lên bờ.

Sau khi lên bờ, Tổng thống cho biết hai người phụ nữ này đang lái ca nô thì bị sóng đánh chìm xuống nước, sau đó bị dòng nước mạnh cuốn qua bãi biển khác. Tổng thống nhân đó nhắc nhở mọi người xuống biển vui chơi phải chú ý an toàn.

Khi cảnh Tổng thống De Souza nhảy xuống biển cứu người được phát sóng, nó đã lập tức chiếm sóng các trang tin của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Nhiều người khen ngợi các kỹ năng của vị tổng thống 72 tuổi này vẫn nhanh nhẹn như một thanh niên.

Được biết, ông De Souza là một người đam mê bơi lội khi còn trẻ và từng là quân nhân giành giải thưởng trong các cuộc thi bơi lội, mặc dù có bệnh tim cách đây vài năm nhưng ông vẫn duy trì thói quen bơi lội và được công chúng ​​nhiều lần bắt gặp ở bãi biển.

Thanh Vân

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Hai cô gái bị lật ca nô kêu cứu, Tổng thống Bồ Đào Nha 72 tuổi nhảy xuống biển cứu người