Gian lận phiếu bầu thường xảy ra ở các 'thành trì' của Đảng Dân chủ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đảng Dân chủ và truyền thông cánh tả luôn tuyên bố rằng không có cái gọi là “gian lận cử tri tràn lan”. Nhưng sự thật luôn ngược lại lời họ nói. Không chỉ “tranh thủ” phiếu bầu của dân nhập cư lậu, Đảng Dân chủ còn “trưng dụng” cả tên người đã qua đời, thậm chí cả tên chó, mèo để “kiếm” phiếu…

Hãy quên những câu chuyện cũ rích về việc những người đã chết còn “đi” bỏ phiếu ở các nơi do Đảng Dân chủ “cát cứ” như Chicago trong nhiều thập kỷ. Vấn đề còn tồi tệ hơn thế nhiều. Gần đây, một cựu nhân viên gian lận phiếu bầu của đảng Dân chủ đã giải thích rõ “nguồn cội” của vấn nạn này.

Theo New York Post đưa tin:

Một nhân viên hàng đầu của đảng Dân chủ nói rằng gian lận cử tri, đặc biệt là với các lá phiếu gửi qua thư, không phải là chuyện hoang đường. Và anh ấy biết điều này bởi vì anh ấy đã làm nó, trên quy mô lớn, trong nhiều thập kỷ.

Các lá phiếu gửi qua thư đã trở thành tiêu điểm mới nhất trong cuộc bầu cử năm 2020. Trong khi Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa cảnh báo về việc thao túng rộng rãi cuộc bỏ phiếu khiếm diện sẽ tăng lên do đại dịch virus corona Vũ Hán, nhiều đảng viên Đảng Dân chủ và các “đồng minh” truyền thông cánh tả của họ đã bác bỏ những lo ngại đó và còn nói rằng là vô căn cứ.

“Người trong cuộc” cho biết anh ta đã tham gia vào việc ấn định các cuộc bầu cử thành phố và liên bang ở New Jersey - Paterson, Camden, Newark, Atlantic City, Hoboken và Hudson County. Anh ta đã can thiệp các cuộc đua vào các vị trí lập pháp, các cuộc bầu cử thị trưởng và quốc hội địa phương trên khắp tiểu bang.

Nhân viên này nói rằng, một số người giữ chức vụ cao nhất ở New Jersey đã được hưởng lợi từ việc gian lận của anh ta (theo các tài liệu mà NYPost đã kiểm tra): “Một cuộc bầu cử bị ảnh hưởng bởi 500 phiếu bầu, 1.000 phiếu bầu - nó có thể tạo ra sự khác biệt. Nó có thể đủ để lật ngược tình thế".

Hơn nữa, gian lận phiếu bầu không chỉ giới hạn ở tiểu bang New Jersey. Anh ta nói rằng không chỉ bản thân anh ta thay đổi phiếu bầu, mà anh ta đã lãnh đạo các nhóm gian lận và đã cố vấn cho ít nhất 20 người ở bang New Jersey, New York và bang chiến địa Pennsylvania.

“Không có cuộc đua nào ở New Jersey - từ hội đồng thành phố đến Thượng viện Hoa Kỳ - mà chúng tôi chưa làm việc. Tôi đã làm việc trong một cuộc đua của ủy viên cứu hỏa ở Quận Burlington. Cuộc đua càng nhỏ càng dễ thực hiện”.

Người điều hành gian lận phiếu bầu nói rằng, anh muốn công bố những thông tin này ra với hy vọng khắc phục các vấn đề sai sót của việc bỏ phiếu qua thư trước cuộc bầu cử vô cùng quan trọng trong lịch sử Hoa Kỳ vào ngày 3/11 sắp tới.

“Đây là một điều có thật,” anh ta nói. "Và sẽ có cuộc chiến “vương quyền” diễn ra vào ngày 3/11 này".

Lá phiếu bầu không có các tính năng bảo mật cụ thể, ví dụ như “ký hiệu” một con tem, hay một hình mờ, vì vậy việc tạo ra những lá phiếu của riêng mình khá đơn giản.

“Người trong cuộc” cho biết: “Tôi chỉ cần cho lá phiếu qua máy photocopy và nó sẽ ra theo cùng một cách”.

Tuy nhiên, phong bì trả lại cho các lá phiếu phức tạp hơn và không bao giờ có thể được tạo lại. Vì vậy, chúng phải được thu thập bởi các nhân viên chuyên nghiệp.

Sau khi thuyết phục cử tri rằng, họ sẽ giúp vận chuyển các lá phiếu như một phần của dịch vụ công, các nhân viên của anh ta sẽ mang chúng đến một nơi khác và mở các phong bì ra, thay thế lá phiếu bên trong bằng một lá phiếu mà họ đã điền vào, và chỉ cần đóng phong bì lại.

“Năm phút cho mỗi lá phiếu,” anh ta lưu ý.

Đôi khi, ngay cả Dịch vụ Bưu điện cũng vào cuộc. Giả sử có một người đưa thư là một kẻ cuồng chống Trump, và anh ta đang làm việc ở Bedminster hoặc một số thành trì của Đảng Cộng hòa… Anh ta có thể lấy những lá phiếu đã điền đó và biết 95% sẽ thuộc về đảng Cộng hòa, anh ta có thể sẽ ném chúng vào thùng rác.

Do đó, việc bỏ phiếu chỉ nên được thực hiện trực tiếp và cử tri phải xuất trình ID khi tham gia bỏ phiếu. Nhưng đây lại là việc mà Đảng Dân chủ không hề mong muốn!

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Gian lận phiếu bầu thường xảy ra ở các 'thành trì' của Đảng Dân chủ