Đức Quốc Xã và công nghệ UFO

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong Thế chiến II, các phi công của quân đội Đồng Minh thường báo cáo đã nhìn thấy sự xuất hiện của nhiều UFO trên bầu trời. Trong khi một số nhân chứng được cho là đã bị ảo giác, thì một số ít trường hợp đã thành công trong việc khơi gợi sự quan tâm từ các chỉ huy cấp cao. Một cuộc điều tra đã được tiến hành và đi đến kết luận rằng, UFO có thể là các máy bay tiên tiến của Đức.

Thậm chí ngày nay, vẫn có một bộ phận cho rằng Đức quốc xã đã bí mật nghiên cứu nhiều công nghệ quá tiên tiến so với thời của họ. “Nazi Bell” là một trong những vật thể nổi tiếng như vậy.

Chuông (Nazi Bell)

Dự án Chuông bị cáo buộc là một thí nghiệm được các nhà khoa học của Đệ tam Đế chế tiến hành nghiên cứu, và thử nghiệm bí mật tại một cơ sở của Đức có tên là “Người khổng lồ” (The Giant).

Trong phiên xét xử tại một tòa án tội phạm chiến tranh Ba Lan, Jakob Sporrenberg, một cựu sĩ quan SS của Đức Quốc xã đã bất ngờ đưa ra các bằng chứng liên quan đến dự án Chuông. Trong bản khai trước tòa của mình, Jakob đã trình bày chi tiết về thiết bị Chuông của Đức Quốc xã, tuyên bố rằng một số kỹ sư và nhà khoa học liên quan đến dự án đã bị giết để ngăn chặn các chi tiết của công nghệ bị rò rỉ ra thế giới bên ngoài.

Jakob Sporrenberg, một cựu sĩ quan SS của Đức Quốc xã đã bất ngờ đưa ra các bằng chứng liên quan đến dự án Chuông.
Jakob Sporrenberg, một cựu sĩ quan SS của Đức Quốc xã đã bất ngờ đưa ra các bằng chứng liên quan đến dự án Chuông. (Wikipedia)

Dự án chuông rõ ràng là trọng tâm trong chương trình không gian của Đức và được coi là rất quan trọng trong việc phát triển các công nghệ UFO trên Trái Đất. Thiết bị được đặt tên như vậy vì sự tương đồng của nó với một chiếc chuông nhà thờ. Chuông có chiều cao khoảng 12 đến 15 feet (3,66m - 4,57m) với chiều rộng là 12 feet (3,66m). Những người có kiến ​​thức về vật thể này nói rằng nó được chế tạo bằng kim loại nặng, cứng. Ngoài ra, một số kim loại nhẹ hơn được gọi là “Leichtmetall”, thori peroxit và berili peroxit cũng được sử dụng để hoàn thiện cấu trúc của nó.

Chuông được cho là có khả năng bay không giới hạn ngoài quỹ đạo Trái Đất, do được cung cấp năng lượng bởi một loại nhiên liệu lỏng có tên "Huyết thanh 525". Nhiên liệu có màu hơi đỏ, mịn như nhung, với kết cấu đặc, sệt. Một số người đã suy đoán chất lỏng là thủy ngân đỏ. Huyết thanh 525 được đặt trong các hình trụ lớn quay với tốc độ rất cao. Người ta cho rằng chúng có thể tạo ra lực đẩy chống trọng lực, giúp chuông có thể duy trì được khả năng bay trong thời gian lâu và ổn định.

Điều thú vị là chuông có khả năng tạo nên một “vùng hiệu ứng” kéo dài tới 660 feet (201,17m) xung quanh thiết bị. Những sự kiện không thể giải thích được đã xảy ra trong phạm vi này, bao gồm sự tạo bọt và hình thành máu, cùng với đó là sự hình thành các tinh thể trong mô động vật.

Dự án chuông rõ ràng là trọng tâm trong chương trình không gian của Đức và được coi là rất quan trọng trong việc phát triển các công nghệ UFO trên Trái Đất.
Dự án chuông rõ ràng là trọng tâm trong chương trình không gian của Đức và được coi là rất quan trọng trong việc phát triển các công nghệ UFO trên Trái Đất. (Wikipedia / CC BY-SA 3.0)

Máy bay tiên tiến

Vào giai đoạn cuối của Chiến tranh thế giới thứ hai, Đức Quốc xã đã tham gia vào việc phát triển một số dự án “vũ khí đi trước thời đại”, đủ để khiến không ít người cảm thấy “nổ tung” trí óc. Theo như mô tả, một số máy bay tiên tiến đến mức chúng có thể mang lại chiến thắng cho quân Đức nếu chiến tranh không kết thúc sớm.

Roy Fedden, một kỹ sư hàng không người Anh, người dẫn đầu sứ mệnh kiểm tra kỹ thuật chuyên môn của Đức Quốc Xã vào cuối Thế chiến II, nói với tờ Daily Star:

“Tôi đã xem rất nhiều mẫu thiết kế và kế hoạch sản xuất của Đức Quốc Xã, đủ để nhận ra một điều rằng, nếu họ cố kéo dài cuộc chiến thêm vài tháng nữa, chúng ta sẽ phải đối mặt với một loạt những phương tiện chiến đấu mới trên không đầy chết chóc và không thể lường trước”.

Thiết kế của Ho 229 cực kỳ tiên tiến so với thời đó.  (Wikimedia Commons)
Thiết kế của Ho 229 cực kỳ tiên tiến so với thời đó. (Wikimedia Commons)

Một trong số nhiều dự án nghiên cứu của Đức Quốc xã là Horten Ho 229. Máy bay nguyên mẫu được thiết kế để mang bom các loại có tổng trọng tải lên tới 1 tấn, cùng khả năng bay khủng khiếp vào thời đó với 1.000 km/h ở độ cao 1.000 km.

Một chiếc Horten Ho 229 V3 đang được phục hồi tại cơ sở phục chế Smithsonian's Garber.
Một chiếc Horten Ho 229 V3 đang được phục hồi tại cơ sở phục chế Smithsonian's Garber. (Wikipedia / CC BY 2.5)
Mặt sau của nguyên mẫu Horten Ho 229
Mặt sau của nguyên mẫu Horten Ho 229. (Wikipedia / CC BY 2.5)

Sau chiến tranh, quân đội Mỹ đã kịp thời thu giữ nguyên mẫu cuối cùng. Máy bay ném bom tàng hình B2 nổi tiếng trông rất giống với chiếc Horten Ho 229, cũng được Northrop Grumman thiết kế hệ thống tránh radar tương tự. Northrop Grumman cũng là nhà thầu vũ khí quân sự đã trực tiếp tiến hành thử nghiệm bản sao Horten Ho 229 với kích thước đầy đủ tại cơ sở thử nghiệm RCS ngoài trời ở California ở tần số điện từ tương đương với các hệ thống radar của quân đồng minh trong Thế chiến II.

Tuy nhiên, bí ẩn nhất trong tất cả các dự án máy bay của Đức Quốc xã là động cơ Schauberger Repulsine nổi tiếng. Các nhà khoa học Đức Quốc xã đã cố gắng sử dụng động cơ trên một chiếc máy bay có khả năng cất cánh thẳng đứng. Điều thú vị là vật thể trông rất giống UFO.

Một nguyên mẫu của động cơ bay Schauberger Repulsine - Loại A, đang được thử nghiệm trong Thế chiến II. (Ảnh: Frank.Germano.com)
Một nguyên mẫu của động cơ bay Schauberger Repulsine - Loại A, đang được thử nghiệm trong Thế chiến II. (Ảnh: Frank.Germano.com)

Hoàng Tuấn
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Đức Quốc Xã và công nghệ UFO