Du khách bất ngờ quay được cảnh ‘Bigfoot’ ẵm con ở khu vực Bắc Mỹ?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một cư dân mạng ở Michigan, Hoa Kỳ đã chia sẻ một đoạn video ngắn, ghi lại cảnh nhân vật huyền bí “bigfoot” đang “ôm con” băng qua sông. Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng và thu hút sự chú ý của nhiều chuyên gia cũng như cộng đồng mạng.

Người dân ở Bắc Mỹ đã thảo luận về sự tồn tại của “Bigfoot” (người chân to) trong suốt 50 năm qua. Trong thời gian ấy, đã có khoảng 10.000 tin đồn về “Bigfoot” được lan truyền. Người dân ở nhiều nơi khẳng định rằng, họ đã chứng kiến ​​những con vượn lớn tương tự như "Bigfoot", ở những thời điểm và địa điểm khác nhau. Nhưng cho đến nay, không có bằng chứng chính xác nào chứng minh được điều đó, vì phần lớn những hình ảnh về “Bigfoot” đều có chất lượng kém, độ phân giải khá thấp. Do đó, kết luận đưa ra là “bigfoot” chỉ là tin đồn.

Tuy nhiên mới đây, một cư dân mạng tại Michigan, Hoa Kỳ tên là Eddie V, đã đăng tải một đoạn video mà người anh họ của anh đã chứng kiến ​​và quay lại được ở sông Cass. Đoạn video chỉ vỏn vẹn 5 giây nhưng đã gây “bão” trên mạng xã hội, và một lần nữa khơi dậy sự bàn luận sôi nổi của mọi người về "Bigfoot".

Eddie kể rằng khi anh họ đang chèo thuyền kayak trên sông Cass, anh ấy bất ngờ nhìn thấy một bóng người bí ẩn ở đằng xa, trông giống một con vượn với toàn thân màu nâu, có vẻ như nó đang ôm đứa con của mình và băng qua sông. Người anh họ của Eddie ở quá xa nên không chắc chắn về những gì mình nhìn thấy.

Eddie nói: "Tôi không rõ đó là gì, tôi đã gửi nó đến một số chuyên gia. Một số người nói rằng đó là ‘Bigfoot’ mang theo một đứa trẻ nhỏ đồng loại, những người khác nói rằng đó là Bigfoot ôm theo một con nai".

Anh Kyle Shaw, một thành viên của tổ chức Rocky Mountain chuyên về “Bigfoot” thừa nhận rằng, bức ảnh này thật khó tin. Anh Kyle nói rằng video này rõ ràng được quay bằng điện thoại di động, với độ phân giải 880 × 656 và chất lượng video khá kém. Do đó, khó có thể phân biệt được sinh vật trong bóng tối là gì.

Nhưng sinh vật trong video có di chuyển trên sông. Khi băng qua sông, các gợn sóng được tạo ra và các phản xạ cũng xuất hiện trên mặt sông.

Về hình ảnh “sinh vật” trên tay của “Bigfoot”, anh Kyle cho rằng đó là “đứa con”, vì hình ảnh cho thấy rõ ràng là thân, chân và bàn chân của một “đứa nhỏ”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến ​​cho rằng, những sinh vật trong video là giả, ai đó đã cố tình mặc loại áo liền quần có lông màu nâu này, thậm chí đứa trẻ trên tay cũng mặc quần áo cùng màu. Và sau đó, video được quay từ một khoảng cách xa và tung lên mạng để khơi dậy "Chủ đề về Bigfoot".

Dù vậy, rất khó để phân biệt video đó có phải là thật hay không, vì vậy bạn hãy tự mình đánh giá!

“Bigfoot” còn được gọi là "North American Savage", là một loài linh trưởng chưa xác định, hoặc chỉ có trong truyền thuyết. Người ta đồn rằng, chúng sống trong những khu rừng hẻo lánh, chủ yếu ở phía tây Thái Bình Dương của Hoa Kỳ, các vùng duyên hải của Columbia, Canada...

“Bigfoot” được mô tả là một sinh vật vượn khổng lồ, có lông. Vì mọi người thường tìm thấy những dấu chân khổng lồ của chúng trong tự nhiên, nên chúng được gọi là “Bigfoot”.

Cho đến nay, quái vật “Bigfoot” vẫn là một trong những bí ẩn lớn nhất lịch sử với những câu chuyện và giả thuyết kỳ bí.

Thiên Cầm

Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Du khách bất ngờ quay được cảnh ‘Bigfoot’ ẵm con ở khu vực Bắc Mỹ?