‘Động vật hiểu những gì chúng ta nói’: Người phụ nữ kỳ lạ có khả năng giao tiếp với động vật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong bộ phim “Bác sĩ Dolittle” - một bác sĩ đã phát hiện ra mình có khả năng nói chuyện với động vật. Ở ngoài đời, một người phụ nữ Anh cũng nhận rằng cô có khả năng này, không những thế cô còn có thể nói chuyện được cả với động vật... đã chết.

Trước đó, cô Ruthy Bradshaw, 42 tuổi, đến từ Essex (Anh) là giám đốc điều hành của một công ty marketing. Nhưng sau khi phát hiện mình có thể giao tiếp với động vật, cô đã chuyển sang làm công việc liên quan đến động vật, như là: điều trị cho những con thú cưng bị mắc chứng lo lắng, hoặc tư vấn dịch vụ cho chủ sở hữu vật nuôi.

‘Động vật hiểu tất cả những gì chúng ta nói’

Vào 10 năm trước, khi cô tham gia vào vào một nhiệm vụ cứu hộ nhân đạo ở Madagascar, cô đã phát hiện khả năng kỳ lạ của mình. Khi cô đang chuẩn bị bước vào khu rừng thì cảm thấy mình không được “chào đón” ở đây. Sau đó, cô nghe thấy một giọng nói vang bên tai: "Hãy đi đi".

Từ đó, cô Bradshaw tin rằng mình được sinh ra với khả năng “giao tiếp” kỳ lạ này.

Bradshaw nói với tờ SWNS của Anh rằng: "Động vật hiểu tất cả những gì chúng ta nói. Tôi không thể giải thích điều này xảy ra như thế nào”.

Khi đề cập đến một trường hợp gần đây, cô kể lại rằng, khi đang khám bệnh cho một con ngựa lo lắng, cô đã “giao tiếp” với nó, ngay lập tức cô ấy thấy màu đỏ và một cái chổi. Cô nói với chủ nhân của con ngựa rằng, con ngựa đã bị đánh bằng chổi bởi một người mặc áo polo đỏ.

Người chủ xác nhận rằng tại nơi con ngựa ở, tất cả nhân viên đều mặc áo polo đỏ, rất có thể con ngựa đã bị đánh thật.

Không chỉ “giao tiếp” với động vật sống, người phụ nữ này còn “nói chuyện” được với cả động vật… đã chết.

Ví dụ, Bradshaw gặp một cặp vợ chồng đã mất 4 con mèo trong một đám cháy. Họ rất buồn vì điều này và tìm cô để được tư vấn. Khi cô cố gắng giao tiếp với một trong những con mèo đực đã chết ấy, cô cảm thấy mùi khoai tây nướng nóng hổi.

Kết quả là, cặp đôi đã cười và nói rằng con mèo luôn thích ăn khoai tây nướng trong suốt cuộc đời của mình.

Cô Bradshaw nói rằng, trước đây cô đã che giấu "giác quan thứ sáu" này, nhưng bây giờ cô phải tận dụng nó thật tốt. Ngoài giao tiếp với động vật, cô cũng dạy người khác cách “nói chuyện” với động vật. Cô tin rằng ai cũng có loại tài năng này, nhưng họ cần một số hướng dẫn.

‘Nhà ngoại cảm động vật’

Có một hiện tượng gọi là ''Đứa trẻ màu chàm'' (indigo child), vào những năm đầu thập niên 80, một ký giả người Hy Lạp, Hardavelas - đã bắt đầu chú ý đến một số đứa trẻ vừa mới sinh ra đã có chỉ số thông minh (IQ) cực cao, thậm chí còn sở hữu một số năng lực đặc biệt.

Bất kể đó là sự tiến hóa về tầng diện "tâm linh" hay tầng diện "sinh lý", những đứa trẻ này đều đã vượt qua nhân loại lúc đương thời. Một số người cho rằng sự xuất hiện của những “đứa trẻ màu chàm” là để thay đổi thế giới, nâng cao năng lượng trái đất, để dẫn dắt nhân loại tiến vào thế giới tiếp theo. Chúng không chỉ có năng lực thần giao cách cảm mà còn có thể nhìn thấy linh thể hay trường năng lượng.

Một người tên là Sonya Fitzpatrick là một trong số đó. Khả năng đặc biệt của bà ấy chính là có thể nói chuyện với bất kỳ loài động vật nào. Năm 1940, Sonya sinh ra tại Anh Quốc, khi còn nhỏ thính giác của bà không tốt nên bà không có nhiều bạn bè. Thay vào đó, bà lại thích trốn trong nông trại của gia đình và chơi cùng với đám gia súc. Lý do là vì bà cảm thấy nói chuyện với động vật còn dễ dàng hơn nói chuyện với con người, bởi vì không cần dùng đến thính giác, bà ấy vẫn có thể nghe được suy nghĩ của động vật.

Lúc đó, Sonya còn nghĩ mọi người cũng giống như mình, đều có thể cảm nhận được suy nghĩ của động vật. Bà thậm chí còn chú ý thấy trong trang trại nhà mình có một chú bò không được khỏe. Chú bò này nói với bà rằng hình như nó đã ăn thứ gì đó bị hỏng, và bụng nó rất đau.

Cuối cùng, bà ấy cũng hiểu ra rằng hóa ra chỉ có mỗi mình bà có thể cảm nhận được suy nghĩ của bò. (Ảnh chụp màn hình)
Cuối cùng, bà ấy cũng hiểu ra rằng hóa ra chỉ có mỗi mình bà có thể cảm nhận được suy nghĩ của bò. (Ảnh chụp màn hình)

Lúc đó, bà đã lập tức nói cho bố mẹ biết sự việc, nhưng họ không quan tâm. Cuối cùng, bà ấy cũng hiểu ra rằng hóa ra chỉ có mỗi mình bà có thể cảm nhận được suy nghĩ của bò. Sau khi bác sĩ thú y chẩn đoán rằng chú bò đó đích thực đã ăn phải thứ gì đó bị hỏng, thì bố mẹ của bà cuối cùng mới để ý thấy rằng hình như con gái mình thực sự có thể nói chuyện với động vật.

Bà Sonya Fitzpatrick là người có khả năng giao tiếp với các loài vật (Ảnh chụp video)
Bà Sonya Fitzpatrick là người có khả năng giao tiếp với các loài vật (Ảnh chụp video)

Sonya cũng kể rằng bà sẽ hỏi động vật tại sao lại đột nhiên không ăn, và sau khi động vật nhận được tin tức thì sẽ trả lời lại tin tức ảnh cho bà. Ví dụ, động vật sẽ cho thấy rằng có con vật khác đã cướp đi đồ ăn hay đồ chơi mà nó yêu thích, nên mới dẫn đến tâm trạng nó không vui và chán ăn như vậy. Điều đáng chú ý là bà Sonya không những có thể nhìn thấy, mà thậm chí còn nghe thấy âm thanh khi sự việc xảy ra, còn cảm nhận được cả tâm trạng của động vật, hay cảm xúc của chúng.

Nếu như lý do khiến cho động vật không vui là đau đớn, vậy thì Sonya cũng đột nhiên cảm thấy đau đớn ở vị trí tương tự.

Vậy các bạn nghĩ thế nào? Bạn có từng thử nói chuyện với thú cưng trong nhà mình chưa? Bạn có tin một ngày nào đó con người có thể nói chuyện với động thực vật không?

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

‘Động vật hiểu những gì chúng ta nói’: Người phụ nữ kỳ lạ có khả năng giao tiếp với động vật