Donald Trump vs Joe Biden: Bên hoành tráng, bên ảm đạm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 27/10, cả Tổng thống Trump và ứng viên Joe Biden đã đi vận động tranh cử trong cùng một ngày, và điều này cho mọi người một cơ hội để quan sát không khí vận động của hai người đàn ông này. Những hình ảnh và video dưới đây cho thấy một bên thì hoành tráng sôi động, một bên thì lèo tèo, im ắng.

Chẳng cần xem các con số thăm dò thiên vị, hai video đối lập dưới đây cho thấy cuộc vận động mờ nhạt của Joe Biden và cuộc vận động đầy khí thế MAGA của Tổng thống Trump.

Joe Biden đã tổ chức một vận động tranh cử với chỉ một nhúm người tham dự, và tất cả họ đều ngồi trong những vòng tròn kỳ lạ này:

Có lẽ những người ủng hộ Joe Biden, hoặc do sợ hãi con virus Vũ Hán và chuộng giãn cách xã hội, hoặc họ không có sự nhiệt tình đủ đầy dành cho Biden như cử tri dành cho Tổng thống Trump. Cho nên một bên thì im ắng, một bên thì sôi động. Đây là sự so sánh rõ ràng nhất:

Cùng ngày hôm đó, Tổng thống Trump tổ chức liền 3 cuộc vận động tranh cử: Bắt đầu ở Michigan (lúc 14h30), ở Wisconsin (lúc 17h45) và ở Nebraska (lúc 21h00)

Tại Michigan:

Tại Wisconsin:

Tại Nebraska:

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Donald Trump vs Joe Biden: Bên hoành tráng, bên ảm đạm