Diễn viên đạt giải Oscar Jon Voight: "Cánh tả là đám người xấu xa, tham nhũng, họ đang lăm le xé nát đất nước này"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Jon Voight mới đây đã lên tiếng ủng hộ tuyên bố của Donald Trump rằng, Joe Biden đang tuyên bố sai sự thật về chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống tuần trước.

Những người Mỹ đồng hương của tôi, tôi đứng đây với tất cả cảm giác ghê tởm khi Biden nói dối rằng ông ta là người đắc cử. Cứ như thể tất cả chúng ta đều không biết sự thật vậy. Và khi một người cố gắng lừa dối, chúng ta biết rằng người đó sẽ không thể thoát khỏi sự dối trá mà họ đã giăng ra, sẽ luôn có một cái giá mà họ phải trả".

Ông Voight cảnh báo người Mỹ rằng họ đang phải đối mặt với “cuộc chiến với ác quỷ lớn nhất từ trước đến nay” vì cánh tả là những người theo chủ nghĩa Satan:

Những người đang nhảy lên vì vui sướng bây giờ đang phải nhảy sang phía của nỗi kinh hoàng mà họ sẽ phải chịu đựng. Bởi vì tôi biết rằng những lời hứa từ cánh tả đối với người dân Mỹ sẽ không bao giờ thành hiện thực. Bạn bè của tôi thuộc mọi màu da, chủng tộc và tôn giáo, đây là cuộc chiến lớn nhất của chúng ta kể từ thời Nội chiến. Trận chiến của chính nghĩa chống lại quỷ Satan. Vâng, chính là Satan. Bởi vì cánh tả này là đám người xấu xa, tham nhũng và họ chỉ lăm le xé nát quốc gia này.

Voight tiếp tục thúc giục người Mỹ tiếp tục chiến đấu như thể đây là "cuộc chiến cuối cùng trên trái đất" và tin tưởng rằng Chúa sẽ ở bên họ và giám sát quá trình này.

Chúng ta không cho phép điều này xảy ra. Chúng ta phải chống lại sự tham nhũng đã chiếm đoạt đi của chúng ta quá nhiều những điều tốt đẹp và mang những điều tốt đẹp ấy quay trở lại. Chúng ta hãy đặt niềm tin vào Chúa và cầu nguyện cho chiến thắng của Trump vì tất cả chúng ta đều biết rằng cuộc kiểm phiếu này là một quá trình hủ bại giống như bản chất của chính bọn chúng vậy. Vì thế, chúng ta đừng lùi bước, chúng ta hãy chiến đấu với cuộc chiến này như thể đây là cuộc chiến cuối cùng của chúng ta trên Trái đất. Giống như Muhammed Ali đã nói, “Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, cho đến khi bạn có cú đấm cuối cùng”. Xin Chúa hãy phù hộ chúng con.

Tổng thống Donald Trump nói chuyện với nam diễn viên người Mỹ Jon Voight bên ngoài Phòng Bầu dục vào ngày 28 tháng 1 năm 2020 tại Washington, DC. (Ảnh của Sarah Silbiger / Getty Images)

Cùng với Robert Davi và James Woods, Voight là một trong số những nhân vật vô cùng hiếm hoi của Hollywood sẵn sàng ủng hộ những giá trị truyền thống. Tháng trước, ông cảnh báo rằng Joe Biden là "kẻ xấu xa", mô tả ông này là "phần mở rộng của các chính sách của Obama đã làm suy yếu nước Mỹ".

Biden thật xấu xa. Trump phải thắng. Ông ấy là con người chân chính. Ông ấy sẽ mang lại niềm tin cho mọi người”, Voight phát biểu trong một video khác được đăng trên Twitter: “Những người cánh tả này không dành cho người dân Mỹ. Đó là sự che đậy lớn nhất từ ​​trước đến nay… Cánh tả là những kẻ gian dối và đã nói dối người dân Mỹ. Họ đã tước bỏ sức mạnh vĩ đại của đất nước chúng ta vì cái tôi quyền lực của chính họ nhằm thống trị nền kinh tế của quốc gia”.

Mộc Trà



BÀI CHỌN LỌC

Diễn viên đạt giải Oscar Jon Voight: "Cánh tả là đám người xấu xa, tham nhũng, họ đang lăm le xé nát đất nước này"