Điểm đến nào hút nhất năm 2021? Tận hưởng quầy bar bể bơi sang trọng có 1-0-2 tại Iceland

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 2020 vừa qua là một năm tồi tệ dành cho du lịch, nhưng rất nhiều người “nghiện du lịch" đã đặt niềm tin vào năm 2021. Hi vọng năm 2021, chúng ta sẽ không bị kẹt trong 4 bức tường, và có thể phiêu lưu hay trải nghiệm những vùng đất mới. Nếu bạn là một trong số những tín đồ du lịch luôn mong ngóng những chuyến đi thì chúng tôi có một gợi ý cho bạn: hãy tới Sky Lagoon ở Iceland.

Địa danh này dự kiến sẽ mở cửa vào năm tới. Nằm ở cảng Kársnes, ở Kópavogur, Sky Lagoon rất gần với thủ đô Reykjavik; đây là một khu nghỉ mát địa nhiệt trên biển hoàn toàn mới sẽ ra mắt công chúng vào mùa xuân năm sau.

Khu nghỉ mát này hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho du khách kết nối tâm trí, cơ thể và tinh thần của mình thông qua nguồn năng lượng toả ra từ nước địa nhiệt trong khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của đại dương. Nghe thật hấp dẫn phải không? Nhưng đây chưa phải là bất ngờ duy nhất. Địa điểm này còn trang bị một quầy bar bể bơi độc nhất vô nhị và phục vụ ăn uống tại chỗ.

Sky Lagoon nằm ở phía mặt sau của Đại Tây Dương, dựa lưng vào một rìa vô cực dài 70m.

Nếu chiêm ngưỡng cảnh tượng đại dương là chưa đủ với bạn, thì khung cảnh hoàng hôn, bình minh, cực quang và những ngôi sao sẽ đem đến trải nghiệm khó quên.

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, du khách sẽ được tận hưởng những cảnh quan đẹp đến kinh ngạc của xứ sở thiên đường dành cho du lịch.

Sky Lagoon được vận hành bởi Pursuit, một công ty cung cấp những dịch vụ du lịch đầy cảm hứng và khó quên tại những điểm đến độc đáo trên thế giới. Công ty chưa công bố ngày chính xác mà Sky Lagoon sẽ mở cửa.

Thiên An
Theo Bored Panda



BÀI CHỌN LỌC

Điểm đến nào hút nhất năm 2021? Tận hưởng quầy bar bể bơi sang trọng có 1-0-2 tại Iceland