Đi câu cá cùng ‘gấu’: Cô gái người Nga dũng cảm nhận nuôi gấu làm thú cưng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cô gái yêu động vật Veronika Dichka đã đưa người bạn thân nhất của mình - một chú gấu nâu khổng lồ - đi câu cá cùng, và thậm chí còn để chú gấu “chèo thuyền” giúp mình. Cô nhấn mạnh rằng bản thân vô cùng an toàn khi ở bên chú gấu nâu khổng lồ Archie.

Veronika Dichka đã nhận nuôi Archie khi công viên safari - “mái nhà” của chú gấu - ngừng hoạt động vào năm 2019.

Cô chia sẻ: “Archie coi tôi như một thành viên trong gia đình của nó, chúng tôi cùng chia sẻ thức ăn với nhau, nó thích ngủ trong vòng tay tôi và khi sợ hãi, nó sẽ trốn sau lưng tôi. Chúng tôi đã giải cứu Archie sau khi công viên safari ngừng hoạt động, nhưng không thể thả nó về với tự nhiên vì nó đã quen sống trong điều kiện nuôi nhốt cả đời”.

Veronika cũng nói rằng Archie “vô cùng thích nước”, nên chú gấu rất vui sướng khi được cô dẫn đi chèo thuyền.

Vào cuối năm 2020, Veronika đã dẫn Archie đến một hồ nước ở Novosibirsk, nằm ở phía nam Siberia để đi câu cá và chụp hình. Cô muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng “người bạn lông lá” này hoàn toàn vô hại khi ở bên cạnh cô.

Với chiếc cần câu trong tay, Veronika kiên nhẫn chờ đợi “cá cắn câu” bất kỳ lúc nào, trong khi chú gấu Archie cố gắng kiềm chế ham muốn nhảy xuống nước và săn thức ăn cho mình. Hình ảnh của đôi bạn thật là dễ thương!

Thanh Hương

 



BÀI CHỌN LỌC

Đi câu cá cùng ‘gấu’: Cô gái người Nga dũng cảm nhận nuôi gấu làm thú cưng