Đi bộ mỗi ngày đến trường làm bảo vệ, người đàn ông được tặng món quà bất ngờ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người đàn ông làm bảo vệ cho trường học và được mọi người rất yêu quý. Anh thường phải đi bộ hơn 1 giờ mỗi ngày để đến nơi mình làm việc. Vì thế, 2 giáo viên đã mua tặng anh một chiếc xe ô tô, món quà ý nghĩa khiến anh hạnh phúc không thốt nên lời.

Trường tiểu học Unity Grove ở Locust Grove, Georgia, đã chia sẻ đoạn video cảm động về khoảnh khắc anh Chris Jackson - người trông coi trường học nhận chiếc chìa khoá xe ô tô từ 2 cô giáo trong trường.

“Hôm nay là một trong những ngày sẽ khiến bạn mỉm cười hàng giờ" - Nhân viên nhà trường đăng trên Facebook. “Thông qua sự hào phóng của các giáo viên, chúng tôi đã có thể mang điều tốt đẹp đến cho người bảo vệ trường của chúng tôi - anh Jackson vào đúng dịp cần thiết”.

Cô giáo Jodi Combs và cô MacDonald, trước đây đã giúp đỡ anh Jackson về các vấn đề liên quan đến nhà ở và tiện ích khác. Khi họ phát hiện ra anh ấy rất cần một chiếc ô tô để đi làm, nhưng không có đủ tiền tiết kiệm để mua, họ đã tiến thêm một bước nữa - mua hẳn cho anh Jackson một chiếc xe ô tô.

Trước đó, anh Jackson đã tự mình huy động được 1.500 đô la từ các mạnh thường quân, sau khi đăng lời kêu gọi trên mạng xã hội, mong được giúp đỡ để anh có đủ tiền mua một chiếc Chevrolet Impala đã qua sử dụng.

Ảnh của Epoch Times

(Được cho phép của Trường Tiểu học Unity Grove )

Thú vị nhất là 2 cô giáo Jodi Combs và MacDonald không hề biết mẫu xe mà anh Jackson yêu thích chính là chiếc xe mà 2 cô đã mua tặng anh.

"Anh ấy không còn phải đi bộ để đến làm việc nữa! Unity Grove là một nơi đặc biệt, và chúng tôi rất biết ơn những người đã ở đây, đã bước vào cuộc sống của chúng tôi” - một nhân viên trong trường nói.

Đoạn video Jackson hạnh phúc đến ngỡ ngàng khi nhận được chiếc xe đã nhanh chóng lan truyền và thu hút hàng triệu lượt xem.

Ảnh của Epoch Times

(Được cho phép của Trường Tiểu học Unity Grove )

Trong video, Jackson chậm rãi tiến về bãi đậu xe. Cô giáo Combs đặt chiếc chìa khoá vào tay anh và nói: “Nó là của bạn đấy, anh bạn! Chúng tôi rất yêu quý bạn!”

Còn anh Jackson thì như không thể tin được vào mắt mình, tay anh như bị đóng băng và cuối cùng mới thốt lên được: “Ôi, những vì sao của tôi. Có một vị Thần. Tôi chưa bao giờ có thể mơ thấy điều gì đó tương tự như thế này!”

Đây là điều rất cần thiết đối với anh Jackson, anh thường đi bộ hàng tiếng đồng hồ để đến trường tiểu học làm bảo vệ. Anh nói rằng việc đi bộ này vẫn nhanh hơn đi xe buýt vì thế anh đã chọn cách này để có thể đi làm đúng giờ. Jackson gần như cạn kiệt sức lực sau khi gặp rắc rối tài chính trong mùa hè trước.

Anh nói: “Nhưng tôi không bỏ chạy. Tôi không chạy trốn. Tôi vẫn ở lại. Tôi gạt niềm kiêu hãnh của mình qua một bên và vẫn tới đây để làm việc và mỉm cười mỗi ngày”.

Các giáo viên và học sinh trường tiểu học Unity Grove đều rất yêu quý Jackson. Anh ấy là một người chăm chỉ, tận tâm và chu đáo. Và anh ấy cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Cô giáo Combs chia sẻ rằng, Jackson chưa bao giờ đến trường học làm việc mà lại thiếu nụ cười trên môi.

“Anh ấy hoàn toàn, hoàn toàn choáng váng” - cô Combs nói với 11 Alive - “Sự tử tế là điều quan trọng ở trường học của chúng tôi, đó là điều chúng tôi cố gắng truyền lửa cho những học sinh của mình. Đó chính là tình yêu thương trong mỗi con người chúng ta”.

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Đi bộ mỗi ngày đến trường làm bảo vệ, người đàn ông được tặng món quà bất ngờ