Đánh mất nhẫn cưới 40 năm trước và điều bất ngờ đã xảy ra

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ Anh đã bị mất chiếc nhẫn cưới trong vườn cách đây gần 4 thập kỷ, và điều kỳ diệu là bà đã tìm thấy nó chỉ vài ngày trước lễ kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bà.

Bà Paula Walter (65 tuổi) đã đánh mất chiếc nhẫn cưới quý giá vào năm 1983 khi bà đang chơi trò bắt bóng cùng với cậu con trai bé bỏng bên ngoài nhà của họ ở Plymouth (Devon).

Chiếc nhẫn đã bị tuột ra khỏi ngón tay khi bà tung bóng, và mặc dù bà đã sử dụng máy dò kim loại lùng sục khắp quanh vườn, nhưng nó vẫn bặt hơi âm tín.

Bà Paula đã kết hôn với ông Joe vào ngày 28/8/1980. Khi mất chiếc nhẫn vàng 18 carat trân quý, bà đã rất đau lòng. Bà nhớ lại: “Ngôi nhà của tôi ở ngay ven rừng và tôi nghĩ có thể chiếc nhẫn đã bay văng vào bụi rậm. Tôi nghĩ đã mất nó vĩnh viễn”.

“Trong những năm qua, bất cứ khi nào chúng tôi ở trong vườn hay dạo chơi ở ven rừng, tôi luôn nhắc nhở mình rằng: 'Hãy tìm chiếc nhẫn', nhưng quả thực chúng tôi chưa bao giờ tìm thấy.”

Tuy nhiên, đúng 1 tháng trước lễ kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bà, chiếc nhẫn đã được tìm thấy.

Cơ hội may mắn của Paula đến khi bà thuê Công ty cảnh quan địa phương Man for All Seasons đến dọn dẹp khu vườn trước lễ kỷ niệm.

Paula nói: “Chúng tôi thuê một công ty làm vườn đến để tạo cảnh quan cho khu vườn, và tôi đã kể cho họ nghe về chiếc nhẫn”.

“Một lúc sau họ gọi tôi ra vườn nói rằng họ có một điều bất ngờ dành cho tôi và sau đó trao nhẫn cưới cho tôi,” bà nói. “Nó vẫn ở đúng vị trí nơi tôi chơi bóng với con trai mình nhiều năm về trước”.

Câu chuyện kết thúc có hậu và kỳ diệu. “Tôi rất sốc và vô cùng biết ơn. Thật tuyệt vời khi tìm thấy nó”.

Thiên Bình



BÀI CHỌN LỌC

Đánh mất nhẫn cưới 40 năm trước và điều bất ngờ đã xảy ra