Đảng Dân chủ vướng cáo buộc gian lận, chiến thắng của Tổng thống Trump càng trở nên rõ ràng hơn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện các đảng viên Đảng Dân chủ đang bị cáo buộc gian lận trong việc làm giả các lá phiếu vắng mặt ở bang Wisconsin và Michigan, và cả hai nỗ lực “tuyệt vọng” này của Đảng con lừa đều đang bị các thành viên trong chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump thách thức bằng cách lôi ra Tòa án...

Tổng thống Trump hiện đang ở mức 214 phiếu đại cử tri. Nếu chiến thắng tại Georgia và North Carolina, cả hai hiện đều là những chiến thắng rõ ràng của Tổng thống Trump, vượt xa biên độ của bất kỳ sự bám sát nào của Joe Biden, sẽ giúp Tổng thống đạt 245 phiếu đại cử tri.

Tổng thống Trump hiện đang dẫn đầu ở Pennsylvania, và có vẻ như một chiến thắng sẽ được Tổng thống và chiến dịch tranh cử của ông đang bảo vệ tích cực.

Hiện nhóm luật sư của Tổng thống Trump, trong đó có luật sư Rudy Giuliani được cho là đang trên đường đến Philadelphia để chống lại âm mưu “đánh cắp” Pennsylvania của Đảng Dân chủ. Hiện Tổng thống Trump đang dẫn trước Joe Biden với hàng trăm nghìn phiếu bầu tại đây.

Với chiến thắng tại Pennsylvania, Tổng thống Trump sẽ đạt được 265 phiếu đại cử tri. Và điều đó có nghĩa là Tổng thống Trump chỉ cần chiến thắng tại một bang khác, và đó có thể là Nevada (6 phiếu), Arizona (11 phiếu), Michigan (16 phiếu) hoặc Wisconsin (10 phiếu).

Điều quan trọng là, Tổng thống Trump chỉ cần giành chiến thắng 1 trong 4 bang trên để về đích, và mọi cặp mắt đang đổ dồn về bang Arizona (11 phiếu) với việc ngày càng có những phiếu bầu bị “thất lạc”, mất tích… đã về đúng vị trí dành cho người xứng đáng.

Hiện Đảng Dân chủ đang vướng lùm xùm với cáo buộc gian lận trong việc làm giả các lá phiếu vắng mặt ở Wisconsin và Michigan, và cả hai nỗ lực “tuyệt vọng” này của Đảng con lừa đều đang bị các thành viên trong chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump kiện lên Tòa án.

Wisconsin sẽ tiến hành kiểm phiếu lại, và rất có thể cuộc kiểm phiếu sẽ làm “tung tóe” ra các phiếu bầu "giả mạo" bịa đặt xuất hiện một cách “kỳ ảo” vào rạng sáng 4/11 (với khoảng 200.000 phiếu và 100% đều dành cho Joe Biden).

Tỷ lệ 100% tuyệt đối này quá “hoàn hảo” mà Đảng Dân chủ kỳ công “thiết kế” càng cho thấy sự gian lận trắng trợn và lố bịch.

Điều này có nghĩa là con đường dẫn tới chiến thắng của Tổng thống Trump càng trở nên rõ ràng hơn và cũng rộng mở hơn. Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump hiện giờ là phải tập trung ngăn chặn hành vi gian lận phiếu bầu đang diễn ra, yêu cầu kiểm phiếu lại và giám sát thêm để vạch trần hoạt động gian lận của Đảng Dân chủ, mà họ rắp tâm sử dụng để đánh cắp cuộc bầu cử này cho Đảng Cộng sản Trung Quốc (thông qua con rối Joe Biden của họ).

Bạn đừng bao giờ quên rằng, vào tháng 10, trong phút chốc “mất trí” chính Joe Biden đã vô tình thừa nhận rằng, chiến dịch Biden là một "tổ chức VOTER FRAUD (GIAN LẬN PHIẾU BẦU) rộng lớn và bao trùm nhất trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ".

Chính Joe Biden đã nói một cách công khai, và trong trường hợp bạn không tin điều đó thì có sẵn video dưới đây:

Xuân Trường



BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ vướng cáo buộc gian lận, chiến thắng của Tổng thống Trump càng trở nên rõ ràng hơn