Đảng Dân chủ và cánh tả cấp tiến nghĩ gì khi chứng kiến lòng dân bày tỏ sự ủng hộ Tổng thống Donald Trump?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc Tuần hành MAGA tại thủ đô nước Mỹ đã thành công vang dội. Ước chừng có khoảng hàng trăm nghìn người, những người theo phái cánh hữu truyền thống và yêu nước thuộc đủ mọi sắc dân đã tụ tập vào thứ Bảy (14/11) tại Washington DC để bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với Tổng thống Trump và cuộc chiến pháp lý của ông cho chức tổng thống Mỹ.

Cùng xem một số hình ảnh và cảnh quay dưới đây:

Những người yêu nước và nhân vật trong các kênh truyền thông độc lập theo khuynh hướng Nước Mỹ trên hết/Nước Mỹ vĩ đại đã có các phát biểu đầy cảm động.

Nhà hoạt động Alex Jones phát biểu:

“Nước Mỹ đang tỉnh táo, và chúng tôi không bao giờ lùi bước. Và tôi muốn chào đón những con người tuyệt vời ở đây trong những ngày bất chấp chế độ chuyên chế. Các bạn thật tuyệt vời”.

Nhà hoạt động Nick Fuentes phát biểu:

“Đó là một nhiệm vụ khá lớn ở phía trước của chúng tôi. Có rất nhiều [kẻ thù], và chúng sử dụng nhiều quyền lực. Nhưng tôi tự nghĩ thế này: Tôi rất tự tin khi biết rằng Thiên Chúa đang đứng về phía chúng ta. Nếu Thiên Chúa ở bên cạnh chúng ta, thì ai chống lại được chúng ta?"

Tổng thống Donald Trump cũng xuất hiện trong chốc lát tại cuộc tuần hành — tất nhiên trong đoàn xe tổng thống của ông:

Tổng thống Trump sau đó đã tweet như sau: "Mọi người sẽ không chịu đựng được việc Cuộc bầu cử này bị đánh cắp bởi một công ty thuộc sở hữu tư nhân của những người cánh tả cấp tiến, Dominion, và nhiều lý do khác!"

Tweet này của ông cũng nhanh chóng bị Big Tech kiểm duyệt

Trong một tweet khác, Tổng thống Trump đề cập đến Fox News:

“Fox News và Mạng tin tức giả mạo đã không đưa tin những cuộc tụ họp lớn này. Thay vào đó, họ để các phóng viên của họ đứng ở những con phố gần như vắng vẻ. Hiện chúng tôi đã CÓ SỰ BỔ SUNG BẰNG BÁO CHÍ. MAGA!”

Cuộc Tuần hành MAGA đã đánh dấu cho sự khởi đầu của một làn sóng phản đối sự Gian lận và các hoạt động dân tộc chủ nghĩa yêu nước trên toàn nước Mỹ.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ và cánh tả cấp tiến nghĩ gì khi chứng kiến lòng dân bày tỏ sự ủng hộ Tổng thống Donald Trump?