Đảng Dân chủ lén lút: Hàng trăm nghìn phiếu bầu bí ẩn xuất hiện ở Michigan và Wisconsin vào lúc nửa đêm?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Trump nhắc đến việc GIAN LẬN phiếu bầu trong bài phát biểu vào lúc 3h15 sáng ngày 4/11 (giờ miền Đông). Tổng thống đã cảnh báo chống lại việc bỏ phiếu lúc 4 giờ sáng của Đảng Dân chủ và chắc chắn, đó là những gì đã xảy ra khi một cựu thượng nghị sĩ bang Michigan cho biết đã nhìn thấy một đống phiếu bầu mới lên tới 38.000 phiếu tại bang này…

Trong bài phát biểu, Tổng thống Trump đã nói với những người ủng hộ của mình như sau:

“Đây là một sự gian lận đối với công chúng Mỹ. Chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này. Thành thật mà nói, chúng tôi đã thắng cuộc bầu cử này. Đây là một gian lận lớn trong cuộc bầu cử. Vì vậy, chúng tôi sẽ đến Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ. Chúng tôi muốn tất cả các cuộc bỏ phiếu dừng lại. Chúng tôi không muốn họ tìm thấy bất kỳ phiếu bầu nào lúc 4 giờ sáng. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng này và theo như tôi lo ngại thì chúng tôi đã thắng rồi!”.

Có một điều lạ, truyền thông cánh tả đã không hề đề cập đến việc Tổng thống Trump đã dẫn đầu nhiều giờ tại bang Georgia hay North Carolina.

Tại Pennsylvania, Tổng thống Trump dẫn trước gần 700.000 phiếu bầu.

Tại Michigan, Tổng thống Trump dẫn trước hơn 300.000 phiếu bầu.

Ở Wisconsin, Tổng thống Trump dẫn trước 120.000 phiếu bầu.

Nhưng chỉ qua một đêm, những lo ngại của Tổng thống Trump đã biến thành sự thật và xuất hiện đầy vẻ “kỳ tích”. Sau khi tuyên bố với cả thế giới rằng sẽ ngừng kiểm phiếu qua đêm, Đảng Dân chủ bất ngờ bỏ hơn 300.000 phiếu bầu ở Wisconsin và Michigan:

same in michigan pic.twitter.com/L9juP0WiNV

Vào giữa đêm, trong khi người dân Mỹ đang say giấc sau khi theo dõi bầu cử, các đảng viên Dân chủ đã làm việc cật lực để đánh cắp cuộc bầu cử, bằng cách ngụy tạo số phiếu bầu giả ở Michigan và Wisconsin.

Để thực hiện hành vi gian lận, các thành viên Đảng Dân chủ đột ngột dừng kiểm phiếu cho đến 3h30 sáng ngày 4/11, và sau đó điều kỳ diệu đã xảy ra: Joe Biden đã tăng 200.000 phiếu bầu mà không có một phiếu bầu nào cho Tổng thống Trump. Đây là cách làm gian lận trắng trợn.

Ở Michigan, cuộc bỏ phiếu lén lút lúc nửa đêm đã tăng lên một cách thần kỳ: 138.000 phiếu cho Joe Biden và ngạc nhiên thay, cũng không có một phiếu bầu mới nào cho Tổng thống Trump.

Không có gì có thể biện minh cho việc làm lén lút của Đảng Dân chủ, khi các cửa sổ tại Trung tâm kiểm phiếu vắng mặt của thành phố Detroit được họ che kín. Vì sao cửa sổ lại che lại? Vì sao những người Dân chủ phải làm việc này? Gian lận?

Trước những tin tức có thể sẽ gây thêm nghi ngờ và bất lợi về kết quả bầu cử, bỗng nhiên hàng chục nghìn lá phiếu vắng mặt đã được chuyển đến các thùng lớn của Bưu điện Mỹ tại Trung tâm TCF ở thành phố Detroit (Michigan) vào lúc 3h30 sáng ngày 4/11. Trung tâm TCF, trước đây là Cobo Hall, là nơi các lá phiếu vắng mặt được tính cho hạt Wayne, ở thành phố Detroit.

Cựu thượng nghị sĩ bang Michigan - Patrick Colbeck đã viết rằng, tổng số phiếu bầu đổ trên bàn kiểm phiếu tại Cobo Hall vào lúc 3h45 lên tới 38.000 phiếu:

Trước khi các lá phiếu xuất hiện một cách bí ẩn vào khoảng 3h30 sáng, không có bất kỳ lá phiếu nào đến Trung tâm TCF trong hơn 6 tiếng đồng hồ, và nhiều nhân viên phòng phiếu của Trung tâm này đã “ngồi chơi xơi nước” không có việc gì để làm trong khi được trả hàng trăm đô la bởi chính quyền bang Michigan.

Theo luật bầu cử Michigan, tất cả các lá phiếu gửi đến và phiếu vắng mặt này phải được gửi trước 8 giờ tối ngày 3/11 mới được chấp nhận và được tính là hợp pháp. Điều này có nghĩa là từ sau 8h tối ngày 3/11, mọi lá phiếu được gửi tới đây đều là không hợp lệ.

Và những lá phiếu được chuyển đến Trung tâm TCF vào lúc 3h30 sáng ngày 4/11 có khả năng là những lá phiếu này bị cất giữ tại thành phố Detroit. Các lá phiếu bị lấp lửng trong một khoảng thời gian dài như vậy cũng làm tăng khả năng gian lận.

Đảng Dân chủ điều hành tại các bang Wisconsin, Michigan và Pennsylvania, và đêm rạng sáng ngày 4/11 qua họ đã ngừng kiểm phiếu để có thể tham gia gian lận phiếu bầu. Hàng trăm nghìn phiếu bầu đã được “tặng” cho Joe Biden, đưa ông ta trở thành người dẫn đầu và đè bẹp Tổng thống Trump.

Đảng Dân chủ, Big Tech, Big Media và một số nhà lãnh đạo bầu cử tiểu bang đang “phối hợp” với nhau để đánh cắp cuộc bầu cử này từ tay Tổng thống Trump khi ông đang đà chiến thắng.

Cả đêm ngày 3/11, các kênh truyền thông cánh tả dường như “ký kết” với nhau để cùng không nêu tên các bang lớn mà Tổng thống Trump đang đà chiến thắng. Tổng thống Trump đã dẫn đầu ở bang Florida và Texas trong nhiều giờ, nhưng truyền thông không hề nhắc đến việc này. Bằng cách này, Big Media có thể đánh “lạc hướng” đông đảo người theo dõi bầu cử rằng Joe Biden đang dẫn đầu trong cuộc đua.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ lén lút: Hàng trăm nghìn phiếu bầu bí ẩn xuất hiện ở Michigan và Wisconsin vào lúc nửa đêm?