Cướp ngân hàng xong, tên cướp bị ‘làn khói đỏ kỳ dị’ bám theo

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 3/7/2021, một người đàn ông ở Newark, New Jersey, Hoa Kỳ đã tiến hành cướp ngân hàng, khi anh ta mang trên lưng 2.500 USD vừa cướp được bỏ trốn thì một “làn khói đỏ kỳ lạ” xuất hiện ngay sau lưng anh ta. Hóa ra, đó là “vũ khí bí mật” của ngân hàng để đối phó với bọn cướp.

Nhân viên ngân hàng đã đặt một "vũ khí bí mật" vào người tên cướp, khi được kích hoạt thiết bị này sẽ tiết ra một loại thuốc nhuộm màu đỏ, giúp dễ dàng xác định được nghi phạm. Báo chí Mỹ đưa tin, ngày 3/7, một người đàn ông Mỹ tên Esau Grant, 27 tuổi, đã bước vào một ngân hàng ở Newark, New Jersey để cướp tài sản. Anh ta bỏ chạy sau khi cướp được số tiền 2.500 USD, không ngờ rằng khi chuẩn bị sang đường, phía sau anh ta bất ngờ xuất hiện một làn khói đỏ và camera đã ghi lại được hình ảnh này.

Tên cướp không hề biết nhân viên ngân hàng đã bí mật bỏ một thiết bị vào người hắn. Gói thuốc nhuộm là một thiết bị đốt được điều khiển bằng sóng vô tuyến, một số ngân hàng sẽ sử dụng nó để đối phó với các vụ cướp.

Khi những tên cướp rời ngân hàng với số tiền cướp được, máy phát thanh ở cửa ngân hàng sẽ bắt đầu hẹn giờ. Khi hết thời gian, các gói thuốc nhuộm sẽ bung ra và giải phóng thuốc nhuộm, một số gói thuốc nhuộm còn tiết ra hơi cay, thuốc nhuộm sẽ nhuộm và gây sát thương cho tên cướp, đồng thời giúp cảnh sát dễ dàng xác định danh tính nghi phạm và tìm kiếm bằng chứng sau đó.

Cuối cùng, cảnh sát đã tìm thấy Grant trên đường phố vào ngày 5/7 và bắt giữ anh ta. Grant hiện đang phải đối mặt với các cáo buộc liên quan đến cướp nhà băng có vũ khí.

Thiên Cầm

Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Cướp ngân hàng xong, tên cướp bị ‘làn khói đỏ kỳ dị’ bám theo