Cực cool: Chú chó trèo lên ghế, ngó đầu qua tường rào để 'chào hỏi' hàng xóm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cư dân mạng đang tan chảy trước tình bạn tuyệt đẹp của một chú chó Labrador và hai chú chó Great Dane, chúng đã kết bạn qua tường rào giữa sân sau với sự trợ giúp của một chiếc ghế đẩu do chủ của chú chó Labrador cung cấp.

Sáu tháng trước, chú chó Labrador màu socola Giuseppe và người chủ của mình, Robert Carnes, đã chuyển đến sống bên cạnh một cặp Great Dane tuyệt vời, Vito và Bambino. Hai chú chó Great Dane với đôi chân dài ngoằng dễ dàng nhìn qua bức tường sang sân sau của người hàng xóm mới bằng cách kiễng gót, nhưng chân của Giuseppe lại quá ngắn để có thể với qua hàng rào và nhìn sang 2 người bạn hàng xóm.

Ngay lập tức, Vito và Bambino tỏ ra thích thú với người hàng xóm mới và thường "nhìn trộm" qua hàng rào để chào hỏi.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của VITO & BAMBINO)

Giuseppe cũng cố gắng vươn người đến đỉnh tường rào và "chào hỏi" những người hàng xóm mới của mình, nhưng chú Labrador tội nghiệp lại không đủ chiều cao.

“Anh ấy đã cố gắng nhiều lần nhảy lên để chào hỏi những người bạn chó cao lớn của mình bất cứ khi nào chúng tôi đi ra ngoài”, cô Afton Tarin, chủ của Vito và Bambino, cho biết.

Gia đình của Giuseppe cũng nhận thấy điều tương tự.

Anh Carnes nói: “Giuseppe rất hăng hái nhảy lên cao nhất có thể và cố gắng chào hỏi. Tôi thì luôn nói rằng phải chi có một chiếc ghế đẩu cho Giuseppe".

Và rồi Carnes nhớ ra rằng anh có một chiếc ghế đẩu trong nhà, và một trong những đứa trẻ nhà anh đã chạy đi lấy nó cho Giuseppe. Và chiếc ghế đã hoạt động rất xuất sắc.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của VITO & BAMBINO)

Với sự trợ giúp kịp thời này, Giuseppe đã có thể chào hỏi "mũi chạm mũi" với những người hàng xóm của mình.

Carnes đã gửi một bức ảnh chụp lời chào tới Tarin.

Cô Tarin nói: “Phản ứng đầu tiên của tôi là phá lên cười. Nhìn thấy đôi chân nhỏ bé của Giuseppe mở rộng hoàn toàn và đuôi của nó mờ đi vì vẫy quá nhanh, tôi không thể kìm lòng được. Thật dễ thương. Bức ảnh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu".

Cuộc gặp gỡ qua tường của những chú chó đã truyền cảm hứng cho Carnes và Tarin, họ thậm chí thỉnh thoảng còn đưa những chú chó đi dạo cùng nhau.

Tarin chia sẻ: “Các chàng trai thực sự thích nhau. Thật tuyệt khi có mối quan hệ như vậy với những người hàng xóm sát cạnh nhà".

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của VITO & BAMBINO)
Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của VITO & BAMBINO)

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Cực cool: Chú chó trèo lên ghế, ngó đầu qua tường rào để 'chào hỏi' hàng xóm