Cụ ông chơi kèn harmonica trong công viên và hai con ngỗng đáp lại một cách kỳ diệu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cụ ông đang chơi kèn harmonica trong công viên rừng Daan, Đài Bắc. Bất ngờ, có hai con ngỗng tiến đến lắng nghe với vẻ chăm chú, say mê. Cư dân mạng phải thốt lên rằng: “Đúng là vạn vật có linh”, có người thì nói rằng hình ảnh này thật vui nhộn và cảm động.

Đoạn video ngắn sau khi được lan truyền trên mạng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hai con ngỗng này sống trong công viên Daan, chúng tên là Kiki và Fanfan và được sinh ra vào tháng 3 năm ngoái. Kiki và Fanfan thường chơi đùa dưới nước cùng nhau, và đôi khi chúng chơi cùng một con vịt nhỏ khác.

Người dân thường đến công viên này để tập thể dục, 2 con ngỗng cũng sẽ đến làm quen và “dạo bước” cùng với họ.

Ông cụ trong video họ Hoàng, ông thường chơi kèn harmonica trong công viên cho bạn bè của mình nghe.

Gần đây, một video ngắn ghi lại cảnh ông cụ thổi harmonica với giai điệu quen thuộc của bài “Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi” cho 2 con ngỗng trong công viên nghe. Video được đăng trên YouTube bằng tài khoản "luby liao", đã trở nên phổ biến trên mạng và thậm chí còn thu hút sự chú ý của truyền thông nước ngoài.

Trong video, ông Hoàng đã ngồi xổm xuống để rút ngắn khoảng cách với hai “khán giả đặc biệt”, và đồng thời cho chúng biết ông đang làm gì. Điều này đã giúp lấy được “cảm tình” của hai con ngỗng, chúng đứng yên lắng nghe với vẻ chăm chú và say mê. Dường như chúng cũng rất yêu thích âm nhạc.

Ông Hoàng nói với Dongsen News rằng, ban đầu ông nghĩ hai con ngỗng lao về phía mình là để cắn mình, nhưng không ngờ, chúng tiến đến và lặng lẽ lắng nghe ông chơi harmonica, sau đó, thỉnh thoảng còn hòa giọng theo.

Ông Hoàng chia sẻ mình đã chơi kèn harmonica được 20, 30 năm rồi, nhưng không chuyên. Ông tập luyện thường xuyên hơn sau khi nghỉ hưu và coi đó như món ăn bồi bổ tinh thần.

Một người phụ nữ chứng kiến cảnh tượng này trong công viên đã chia sẻ: "Tôi nghĩ con người và động vật có thể gần gũi với nhau đến mức không có ranh giới. Tôi cảm thấy thật ấm lòng. Và trong thời đại dịch bệnh này, điều này khiến tôi cảm thấy thật ấm áp".

Nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng, ông Hoàng chơi kèn thật hay. Một cư dân mạng ở nước ngoài khác thì cho biết, anh đã khóc khi trông thấy cảnh người đàn ông ấm áp chơi nhạc cho động vật nghe.

Quả thực, video trông giống như một cảnh phim hoạt hình của Disney vậy.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cụ ông chơi kèn harmonica trong công viên và hai con ngỗng đáp lại một cách kỳ diệu