Ấn Độ (video): Cụ bà bị bò điên húc văng xuống đất, cháu trai dũng cảm lao tới giải cứu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bò đực là một loài động vật rất mạnh mẽ. Khi nổi cơn điên, chúng sẽ hết sức đáng sợ. Sự việc xảy ra vào năm ngoái tại Ấn Độ, khi một phụ nữ lớn tuổi không may bị bò điên húc văng xuống đất. May mắn thay, đứa cháu nhỏ của bà cụ đã dũng cảm tới cứu kịp thời.

Vụ việc xảy ra vào ngày 28/9/2020 tại một khu dân cư ở bang Haryana (Ấn Độ). Vào thời điểm xảy ra vụ việc, một con bò ở bên góc đường nhìn chăm chú vào người phụ nữ lớn tuổi đang đi trong hẻm. Khi bà cụ tới đủ gần, con bò bất ngờ lao tới húc mạnh vào người khiến bà văng sang một bên, rồi nằm gục xuống đất đau đớn.

Dường như nghe thấy tiếng kêu của bà, người cháu trai kịp thời chạy ra để tìm hiểu sự tình và hoảng hốt khi thấy bà cụ bị một con bò tấn công. Cậu bé không quản ngại nguy hiểm lao tới cứu bà gần như lập tức, nhưng cũng bị bò điên húc ngã. Mặc dù vậy, cậu bé vẫn cố gắng chạy đến che chở cho bà. Sau khi đỡ bà dậy, chưa kịp định thần, bò điên lại hung hăng quật ngã cả hai bà cháu xuống đất thêm một lần nữa.

Tình huống lộn xộn đã gây sự chú ý của một số người dân xung quanh. Họ bắt đầu ra khỏi nhà và cố gắng để giúp đỡ hai bà cháu. Tờ Asian News International cho biết sự cố đã khiến 3 người bị thương.

Bạn có thể xem tình hình tại thời điểm đó từ đoạn camera ghi lại. Video đã trở nên phổ biến trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã khen ngợi lòng dũng cảm của cậu bé và tình yêu mà cậu bé dành cho bà của mình.

Cảnh tượng cụ bà bị hất tung lên trời trong video trông rất sốc, nhưng con bò dường như vẫn chưa tung hết sức của mình, nếu không thì cái kết có thể sẽ rất bi thảm.

Một số cư dân mạng Ấn Độ cũng chia sẻ đoạn video khác về bò điên. Trong video, nó liên tục tấn công một ô tô nhỏ, thậm chí còn nhấc chiếc xe lên, ngay cả tấm thanh kim loại đính trên thân xe cũng bị nó bẻ gãy.

Sức mạnh đáng sợ của bò điên là điều không phải bàn cãi, nếu trong trường hợp này nạn nhân là người, thì rủi ro sẽ rất lớn.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Ấn Độ (video): Cụ bà bị bò điên húc văng xuống đất, cháu trai dũng cảm lao tới giải cứu