Kỳ lạ: Công nhân Brazil bắt gặp hình tượng Chúa Jesus khi cưa đôi thân cây

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhóm công nhân Brazil đã vô tình phát hiện hình tượng kỳ lạ rất giống Chúa Jesus trong thân cây. Sau khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã xôn xao bàn tán, có người cho rằng đó là một phép màu, trong khi cũng có ý kiến nói rằng đó có thể là một điềm báo.

Vụ việc xảy ra ở Itaquirai, thuộc bang Mato Grosso do Sul, Brazil.

Odimar Souza, người phụ trách xây dựng cảnh quan đường phố vào thời điểm đó, nói với các phương tiện truyền thông địa phương rằng trong khi anh cùng các công nhân khác đang cắt tỉa cây cối, một số đồng nghiệp cho biết họ nhìn thấy hình tượng của một con bướm xuất hiện trong thân cây bị cưa.

Nhưng lúc này xích của chiếc cưa bị đứt, sau khi thay xong, họ tiếp tục cưa đôi thân cây còn dang dở đó, kết quả là trên cả hai thân cây đều có hình Chúa Jesus, rất giống hình tượng Chúa cứu thế ở thủ đô Rio de Janeiro của Brazil.

Từ những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, bạn có thể thấy hình tượng trong ruột của thân cây rất giống Chúa Jesus đang mặc áo choàng, có đầu và tay, và có một vòng tròn quanh đầu trông giống như hào quang của Thiên Chúa.

Là một người sùng đạo Công giáo, Souza tin rằng nhân vật này giống Nossa Senhora da Conceição Aparecida (là một tước hiệu của Đức Trinh Nữ Maria) hơn. Khi anh đưa đoạn thân cây cho một đồng nghiệp khác để kiểm chứng, người kia lại cho rằng nó giống Chúa Jesus hơn.

Souza cho rằng đây là điềm báo liên quan đại dịch viêm phổi Vũ Hán và Thần đang cố cảnh tỉnh con người, khuyến thiện và nhắc nhở chúng ta nên có đức tin.

Mặc dù giáo phận và nhà thờ địa phương ở Itaquirai chưa đưa ra bình luận nào về việc này, nhưng sau khi Souza chia sẻ những bức ảnh liên quan lên mạng xã hội, nó đã ngay lập tức thu hút sự bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Được biết, sự việc này đã xảy ra vào tháng 7 năm 2020.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Kỳ lạ: Công nhân Brazil bắt gặp hình tượng Chúa Jesus khi cưa đôi thân cây