Công bố bản ghi âm các nhà điều tra USPS cưỡng chế người làm chứng rút lại lời khai về gian lận phiếu bầu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cách đây ít giờ, kênh truyền thông độc lập Project Veritas đã công bố bản ghi âm về cuộc phỏng vấn đầy đủ, khi các nhà điều tra của Văn phòng Tổng thanh tra Bưu điện Hoa Kỳ (USPS IG) cưỡng chế người làm chứng dũng cảm Richard Hopkins rút lại lời khai của anh về việc bỏ phiếu quá hạn.

Bản ghi dài 2 tiếng đồng hồ và có phụ đề tiếng Anh. Phóng viên độc lập đồng thời là nhà sáng lập kênh Project Veritas -- James O'Keefe cho biết, các nhà điều tra thuộc USPS IG đã phỏng vấn Richard Hopkins mà không có bất kỳ đại diện nào, và bắt Hopkins phải ký vào một bản liên quan tới những gì anh đã khai làm chứng về gian lận phiếu bầu: Đó là bản ghi lại đầy đủ bản tuyên thệ đã ký trước đó của Richard Hopkins.

Hiện bản tuyên thệ làm chứng của Richard Hopkins đã được chiến dịch Tổng thống Trump “kẹp” trong hồ sơ gửi lên Tối cao Pháp viện. Trước đó, bản tuyên thệ này đã được gửi tới Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Mỹ:.

Dưới đây là toàn văn bản tuyên thệ làm chứng có chữ ký của Richard Hopkins:

Dưới đây là bản ghi âm dài 2 tiếng giữa các nhà điều tra thuộc USPS IG và Richard Hopkins.

Xem thêm:

Đảng Dân chủ - Truyền thông cánh tả đe dọa, trừng phạt người tố giác, Tổng thống Trump ca ngợi: “Người yêu nước dũng cảm”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Công bố bản ghi âm các nhà điều tra USPS cưỡng chế người làm chứng rút lại lời khai về gian lận phiếu bầu