Còn bao nhiêu người nữa phải chết vì những lời dối trá về Covid-19?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người ta nói với bạn rằng: “Nếu đã tiêm từ 2-3 mũi vắc-xin Covid-19, bạn sẽ không lo mắc bệnh nữa”. Điều này có thật sự đúng? Những thông tin và dữ liệu sau có thể cho bạn một góc nhìn khác.

Những minh chứng sống động

Ngày 3/10 vừa qua, Marc Elliot Pilcher - Nhà thiết kế, đồng thời là nhà tạo mẫu tóc và trang điểm từng đoạt giải Oscar và giải Emmy danh giá - đã qua đời khi chỉ mới 53 tuổi.

Điều đáng chú ý là, Pilcher khỏe mạnh, không béo phì và không có bệnh nền. Cái chết của Pitcher phải chăng là vì đã tham dự Lễ trao giải Emmy mà không đeo khẩu trang? Các báo cáo ban đầu việc tử vong của Pilcher đã bị giấu nhẹm thông tin về tình trạng tiêm chủng của ông.

Và bây giờ chúng ta đã có thể biết được sự thật. Pilcher đã tiêm hai liều vắc-xin, nhưng vẫn bị nhiễm Covid-19 và tử vong.

Vậy chẳng phải điều này trái ngược với lời kêu gọi và đảm bảo từ một số chính phủ?


Marc Pilcher tại Lễ trao giải Emmy (Ảnh: Getway Pundit)

Pilcher đã tiêm hai liều vắc-xin nhưng vẫn bị nhiễm Covid-19? Điều này có vẻ như không giống như một loại vắc-xin có hiệu quả đang hoạt động. Nếu các bạn đã tiêm chủng ngừa vắc-xin sởi, bại liệt hoặc đậu mùa, các bạn sẽ không bị mắc các bệnh ấy nữa.

Trong khi đó, thực tế hiện nay, số lượng người đã tiêm vắc-xin Covid-19 vẫn nhiễm bệnh đang tăng lên và điều này thật đáng báo động.

Cái chết của Pilcher không phải là điều gì đó quá hiếm và bất thường về mặt thống kê. Đã có rất nhiều ca tử vong do Covid-19 hoặc tình trạng bệnh nặng của những người đã được tiêm chủng được ghi nhận.

Một số trường hợp như:

  • Jose Manriquez, một cảnh sát, người đã phục vụ cho Sở Cảnh sát Denver (Mỹ) 7 năm và cho Lực lượng Vệ binh Quốc gia suốt 12 năm. Công việc quan trọng khác của anh là chăm sóc 4 đứa con và là một người chồng, người cha, người anh và người chú đáng mến. Manriquez đã bị bắt buộc tiêm vắc-xin Covid-19 theo yêu cầu của thành phố Denver. Thành phố nêu rõ tiêm chủng vắc-xin là một nhiệm vụ bắt buộc, nếu không anh phải nghỉ việc - công việc mà anh vô cùng yêu thích.

Jose Manriquez đã phải thực hiện “nhiệm vụ” bắt buộc này vào ngày 22/8/2021. Ngay lập tức, những phản ứng phụ bắt đầu ập đến. Kể từ khi tiêm vắc-xin, anh không thể đi làm và tương lai trở nên vô định, bởi cơ thể anh bị run nghiêm trọng và chân rất đau khiến anh bị mất ngủ. Anh đã bị ngã vài lần và về cơ bản là không thể đi lại được.

  • Jessica Berg Wilson, một người mẹ trẻ “đặc biệt khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, 37 tuổi, không có bệnh nền”, đã qua đời vì chứng giảm tiểu cầu và đông máu do việc tiêm vắc-xin Covid-19 gây ra.

Niềm đam mê lớn nhất của Jessica là trở thành người mẹ tốt nhất có thể của 2 con là Bridget và Clara. Tuy nhiên, trong những tuần cuối đời, thế giới của cô trở nên tăm tối, vì cô phải tiêm vắc-xin Covid-19 như là một nhiệm vụ bắt buộc. Chính quyền địa phương và tiểu bang của Mỹ nơi cô sống đã kiên quyết tước bỏ quyền tham khảo ý kiến và quyền tự do lựa chọn của cô.

Jessica đã phản đối kịch liệt với việc tiêm vắc-xin, vì biết mình có sức khỏe tốt, tuổi còn trẻ nên không có nguy cơ mắc bệnh. Đối với cô, những rủi ro đã biết và chưa biết về vắc-xin đều chưa được chứng minh, do vậy, việc tiêm chủng này quá rủi ro.

Nhưng rồi, từ ngày chính quyền tước bỏ quyền tự do lựa chọn của cô, cô bị buộc phải tiêm vắc-xin chủng ngừa Covid-19 và đã phải trả giá bằng mạng sống của mình. Hai con của cô vĩnh viễn mất mẹ.


Cô Jessica cùng gia đình (Ảnh: Getway Pundit)

  • Cựu bình luận viên CNN, Marc Lamont Hill, đã tiêm đủ 2 liều vắc-xin theo như yêu cầu bắt buộc, nhưng sau đó anh đã gặp phải biến chứng, lên cơn đau tim và phải nhập viện vì trình trạng huyết khối tĩnh mạch sâu và có những cục máu đông trong phổi.

May mắn thay, Marc Lamont Hill đã được đội ngũ tại Bệnh viện Đại học Temple cứu sống. Họ đã tiến hành một ca phẫu thuật Achilles thành công, các bác sĩ đã đánh giá chính xác tình trạng của anh và loại bỏ các cục máu đông. Anh đã được về nhà và dần hồi phục sau một tuần nằm viện đầy khó khăn và nguy hiểm.

Làn sóng nhiễm Covid-19 mới của những người đã tiêm vắc-xin

Israel và Anh, hai trong số những quốc gia có tỷ lệ công dân được tiêm chủng cao nhất, đang phải chống chọi với một làn sóng nhiễm biến thể Covid-19 mới, bắt đầu từ tháng 6/2021 đến nay. Hầu hết những trường hợp nhiễm mới này đều là những người đã tiêm vắc-xin.

Dưới đây là dữ liệu số ca nhiễm Covid-19 mới mỗi ngày trong giai đoạn từ 2/2020 - 9/2021 của Vương quốc Anh:

Và đây là biểu đồ nhiễm Covid-19 mới trong cùng giai đoạn của Israel:

Cả 2 biểu đồ cho thấy cả Anh và Israel đều có số ca nhiễm các biến thể Covid-19 tăng cao trong những tháng gần đây.

Trong khi đó, tại Ấn Độ, chỉ có 18,2% người Ấn Độ được tiêm chủng đầy đủ. Nhưng Ấn Độ đã không bị “càn quét” bởi một làn sóng nhiễm Covid-19 mới.

Một trong những lý do chủ yếu là việc họ sử dụng rộng rãi thuốc viên Ivermectin và Hydroxychloroquine để điều trị Covid-19, thay vì tiêm vắc-xin. Dù rằng Ấn Độ không phải là nước có tình trạng tốt về vệ sinh, nước sạch hay việc giãn cách xã hội, nhưng biểu đồ số ca nhiễm mỗi ngày của Ấn Độ dưới đây cho thấy, số ca nhiễm trong giai đoạn từ tháng 6 đến nay vẫn giữ mức thấp.

Các số liệu từ Hệ thống Báo cáo Tác dụng phụ của Vắc-xin (VAERS) đã đưa ra một báo động đỏ rất cần được cảnh báo đến các chuyên gia y tế.

  • Số ca tử vong trên toàn thế giới vì tiêm vắc-xin Covid-19 được ghi nhận trên VAERS trong 11 tháng qua là 14.925 ca, cao gấp gần 2 lần so với số 9.001 tổng số ca tử vong vì tất cả các loại vắc-xin khác từ năm 1990 đến nay gộp lại.

  • Đã có 701.561 trường hợp bị phản ứng phụ sau khi tiêm vắc-xin Covid trong 11 tháng qua. So với tổng số 820.671 trường hợp được ghi nhận đối với tất cả các loại vắc-xin khác từ năm 1990 cho đến nay.

Vậy liệu chúng ta có nên tin những lời tuyên truyền về tác dụng “tuyệt vời” của vắc-xin Covid-19 trong việc phòng ngừa bệnh nữa không? Không biết rằng chúng ta phải tiếp tục thống kê thêm bao nhiêu ca tử vong vì những tác dụng phụ của vắc-xin Covid-19 nữa.

Điều này chỉ giảm đi, khi và chỉ khi, các nhà lãnh đạo chính trị thoát khỏi cơn mê muội do chính mình gây ra, và không còn bắt giới khoa học phải có những hành động chống chế, đối phó nữa.

Hoa Long
Tham khảo The Getway Pundit



BÀI CHỌN LỌC

Còn bao nhiêu người nữa phải chết vì những lời dối trá về Covid-19?