Có phải chúng mình sinh ba?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một huấn luyện viên ngựa người Hà Lan rất thích động vật có đốm. Và cô đã có một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghề nghiệp và sở thích của mình. Trong trang trại của cô, có ba con vật tuy khác nhau nhưng lại có “bộ lông đốm” rất giống nhau, khiến chúng trông vô cùng ấn tượng và thú vị khi xuất hiện cùng nhau!

Cô Greetje Arends-Hakvoort, 35 tuổi, là một huấn luyện viên ngựa tại Hà Lan. Cô có ba con vật cưng trông rất giống nhau, đó là: chú ngựa giống Appaloosa - tên là Nevada, chú ngựa Shetland - tên Napoleon và một chú chó đốm Jack Sparrow.

Mặc dù những con vật này có kích thước và giống loài khác nhau, nhưng chúng đều có một điểm chung là những đốm đen giống nhau trên nền da trắng, khiến chúng trông giống như anh em "sinh ba".

Điều thú vị không kém là Nevada 10 tuổi, Napoleon 6 tuổi và Jack 2 tuổi lại chơi rất thân với nhau như những người bạn tốt. Chúng rất thích được huấn luyện và chạy giỡn cùng nhau.

Cô Greetje cũng thích đưa chúng đi chơi cùng với cô con gái 7 tuổi - Jolie Lune Arends của mình. Cô bé Julie thích cưỡi chú ngựa Shetland. Và những khi cả 3 bạn động vật có đốm giống hệt nhau này xuất hiện cùng nhau, chúng luôn khiến mọi người ngạc nhiên, thích thú.

Cô Greetje chia sẻ: “Tôi thích ngựa đốm và luôn muốn có một chú chó đốm. Và thật thú vị, hai mong muốn này của tôi được kết hợp theo một cách rất đặc biệt”.

"Chú ngựa con thực sự được sinh ra cùng lúc với con gái tôi. Vì vậy, chúng lớn lên cùng nhau và có mối quan hệ rất tốt với nhau”.

"Khi nhìn thấy ba con vật cưng này luôn khắng khít bên nhau, mọi người ai cũng mỉm cười. Chúng cũng thường khiến mọi người nhớ đến bộ phim hoạt hình kinh điển "101 chú chó đốm” và khơi dậy những ký ức tuổi thơ đáng nhớ của họ".

Cô nói thêm: "Khi Jack (chú chó đốm) còn nhỏ, nó luôn xem mình như một thành viên của loài ngựa và hoàn toàn hòa nhập cùng với bầy ngựa".

"Niềm tin giữa chúng đối với nhau là rất quan trọng. Khi có sự tin tưởng, ngựa sẽ phát triển mạnh, chúng cần cảm thấy thoải mái và tự tin, và Jack thật sự đã làm được điều đó. Giữa chúng có một tình bạn sâu sắc!"

Hà Phương

Theo The Epoch Times tiếng Hoa



BÀI CHỌN LỌC

Có phải chúng mình sinh ba?