Cô gái xấu hổ vì mắc kẹt ở vị trí ‘không tưởng’, phải nhờ lính cứu hoả giải cứu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi nhận được cuộc gọi, đội cứu hoả nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn để cứu người. Khi đến nơi, họ bất ngờ trông thấy một cô gái trẻ lọt thỏm trong chiếc rổ hứng bóng và lơ lửng trên cao. Không ai biết làm thế nào cô gái có thể leo lên cột bóng rổ và... lọt vào rổ hứng bóng như vậy.

Có vẻ như cô gái này rất yêu thích bóng rổ và muốn nâng kỹ thuật Slam Dunk (úp rổ) lên một tầm cao mới. Vì vậy, cô đã nảy ra ý tưởng là “biến” mình thành một quả bỏng, chui qua vòng rổ và hoàn thành cú ném bóng... “bằng xương bằng thịt”.

Cô đã vẽ ra một kế hoạch an toàn trước khi thực hiện, thế nhưng, ý tưởng của cô lại hoá thành "vụ án" phức tạp.

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi leo lên vòng bóng rổ, cô gái sẽ để hông của mình lọt qua rổ trước, rồi ép sát hai chân và luồn cả người qua. Tiếp đến, cô sẽ dùng tay nắm lấy vòng bóng rổ, duỗi thẳng người trên không, và sau đó là “hạ cánh” an toàn.

Vậy nhưng, chúng ta vẫn thường nghe câu nói: “Đời không như là mơ!”. Thực tế, mọi việc không suôn sẻ như cô gái muốn, bởi cô không “gầy” như cô nghĩ. Rõ ràng, cô gái đã hoàn thành bước đầu tiên và bước thứ hai, tuy nhiên đến bước ba là luồn cả người qua thì cô bị… kẹt lại và rơi vào bế tắc. Kế hoạch để cơ thể và chân lọt qua rổ bóng cùng một lúc đã sụp đổ hoàn toàn.

Cứ như vậy, cô gái bị mắc kẹt trong một tư thế không mấy dễ chịu và vô cùng khó xử, khi mọi người đi qua đều có thể nhìn thấy cô ở trên cao. Mọi cố gắng và nỗ lực giúp cô thoát khỏi đó chỉ làm cô bị kẹt chặt hơn, và khiến sự xấu hổ của cô càng thêm “sâu sắc”.

Vì cột bóng rổ khá cao nên những người xung quanh không có cách nào hiệu quả để đưa cô xuống. Cuối cùng, họ đã gọi cảnh sát tới để giải cứu cô.

May mắn cô gái không bị thương, chỉ là cô hơi...xấu hổ một chút (Ảnh: cắt từ video)
May mắn cô gái không bị thương, chỉ là cô hơi...xấu hổ một chút (Ảnh: cắt từ video)

May mắn, lính cứu hoả đã tới hiện trường, cắt sợi dây và “gỡ” cô gái ra khỏi vòng bóng rổ thành công.

Người phụ trách đội cứu hoả cho biết, không có ai bị thương trong vụ “tai nạn” trên. Điều duy nhất có thể bị “tổn thương" một chút là lòng tự trọng của cô gái.

Và, cú ném bóng bằng “cơ thể” đầu tiên trong cuộc đời cô gái trẻ đã thất bại hoàn toàn.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái xấu hổ vì mắc kẹt ở vị trí ‘không tưởng’, phải nhờ lính cứu hoả giải cứu