Cô gái bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh, sinh con quái dị khiến bác sĩ kinh hoàng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cô gái 19 tuổi đến từ California, Mỹ đã hạ sinh một em bé kỳ lạ với làn da xanh và bàn chân dạng lưới. Theo lời kể của người phụ nữ, cô đã sinh ra "quái vật" sau khi bị cưỡng hiếp bởi một người ngoài hành tinh có bàn chân lưới...

Người ngoài hành tinh trông như thế nào luôn là câu hỏi mà loài người thắc mắc, gần đây một số nhà khoa học tuyên bố rằng thông qua thông tin giải mật, họ phát hiện ra rằng người ngoài hành Tinh trông giống như nhân vật trong Avatar, với làn da xanh khắp người.

Mô tả kinh điển nhất là người ngoài hành tinh có da bạc, mắt to, thân lùn... Tuy nhiên, một phụ nữ ở California, Mỹ đã tuyên bố rằng cô bị người ngoài hành tinh bắt và khiến cô có thai. Cô mô tả làn da của người ngoài hành tinh này có màu xanh lam, và họ đang có kế hoạch bắt cóc thêm nhiều người trên trái đất để sinh sản.

Em bé ‘quái vật’

Theo các chuyên gia về UFO của Mỹ, người ngoài hành tinh không chỉ đến để nghiên cứu Trái đất bằng công nghệ và phương tiện quân sự; từ đầu thế kỷ 20, họ đã sử dụng nhiều phương tiện khác để đánh cắp gen người.

Cách phổ biến nhất của họ để có được vật chất di truyền của con người là quan hệ tình dục với người trên trái đất. Mặc dù khoa học hiện đại vẫn chưa thể xác minh những cuộc “tiếp xúc” với người ngoài hành tinh có phải thật hay không, nhưng loại tin tức này vẫn tiếp tục xuất hiện.

Một cô gái 19 tuổi đến từ California đã hạ sinh một em bé kỳ lạ với làn da xanh và bàn chân dạng lưới (Ảnh
Một cô gái 19 tuổi đến từ California đã hạ sinh một em bé kỳ lạ với làn da xanh và bàn chân dạng lưới (Ảnh: pinterest)

Cách đây không lâu, một cô gái 19 tuổi đến từ California đã hạ sinh một em bé kỳ lạ với làn da xanh và bàn chân dạng lưới. Theo lời kể của người phụ nữ, cô đã sinh ra "quái vật" sau khi bị cưỡng hiếp bởi một người ngoài hành tinh có bàn chân lưới. Ngay cả các bác sĩ sản phụ lâu năm cũng bị sốc khi họ giao con cho cô gái vì “em bé” trông quá đáng sợ.

Thí nghiệm giao phối

Những người ngoài hành tinh bắt cóc người trên Trái đất không chỉ để nghiên cứu vật lý, mà một số thậm chí còn tiến hành "thí nghiệm giao phối" - được xem là thí nghiệm xâm nhập và chiếm đoạt con người.

Trong vòng 100 năm qua, Trái Đất đã xảy ra rất nhiều sự kiện bí ẩn liên quan đến người ngoài hành tinh, trong đó có nhiều chi tiết mà khoa học chưa thể giải thích được.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể xác định được sự kiện đó là đúng hay sai, tuy nhiên sự tồn tại của người ngoài hành tinh là một sự thật khách quan.

Vì vậy, hầu hết mọi người đều tin rằng có người ngoài hành tinh trong vũ trụ và có tồn tại các nền văn minh ngoài hành tinh, rất có thể họ đang “nhìn trộm” loài người ở một góc vũ trụ.

Thanh Vân

Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh, sinh con quái dị khiến bác sĩ kinh hoàng