Cô bé nhớ lại tiền kiếp: Bị chết ở Trung tâm Thương mại Thế giới trong Sự kiện 11/9

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một người nổi tiếng trên mạng là Riss White đã chia sẻ câu chuyện về tiền kiếp của con gái cô. Con gái của White đã miêu tả chi tiết về cái chết của mình khi đang làm việc trong tòa nhà của Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York khi xảy ra Sự kiện 11/9. Điều đáng kinh ngạc là, cô bé này chưa từng được nghe nói về sự kiện này bao giờ.

Trong đoạn video ngắn do White chia sẻ, một người nổi tiếng trên mạng khác đã hỏi cô rằng: “Có phải con của bạn từng kể với bạn một câu chuyện về tiền kiếp không?”. Đáp lại, White đã kể câu chuyện về tiền kiếp mà con gái cô đã nói cách đây vài năm.

White cho biết, khi đang lướt mạng xã hội vào ngày 11/9/2018, cô đã nhìn thấy một số bài đăng liên quan đến Sự kiện vụ 11/9, trong đó có một bài viết hiển thị hình ảnh Tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới.

Khi đó, cô con gái 4 tuổi của White đã chỉ tay vào một tòa nhà trong đó (White cho rằng đó là tòa tháp phía Bắc) và nói rằng: “Mẹ ơi, con đã từng làm việc ở đó rồi”. White hỏi cô bé đó là chuyện xảy ra khi nào, và cô bé trả lời ngắn gọn rằng: “Trước đây ạ”.

White nói tiếp, con gái cô nói rằng, một hôm con bé đang làm việc thì sàn nhà trở nên nóng bỏng, do đó, nó đã phải đứng lên bàn.

Cô bé còn nói rằng, khi đó bạn bè của cô đều cố gắng chạy ra ngoài nhưng họ không thể mở được cửa, vì vậy, cô đã nhảy ra khỏi cửa sổ và bay như một con chim.

White khẳng định rằng, con gái cô chưa từng nghe nói về Sự kiện 11/9, điều này khiến câu chuyện của cô bé càng trở nên bí ẩn.

Liên quan đến đoạn video ngắn của White, một số cư dân mạng cũng chia sẻ những câu chuyện về tiền kiếp mà con họ từng nhắc đến.

Một người phụ nữ kể lại rằng: "Khi con gái của tôi 3 tuổi, có một lần nó đột nhiên nói với tôi rằng: "Mẹ ơi, mẹ có nhớ trước đây con là một bà già và bị xe tông chết không?”.

Một người phụ nữ khác kể lại rằng: "Khi con gái tôi 4 tuổi, nó đã nói với tôi rất nhiều lần rằng, nó và 2 bé gái khác từng bị đuối nước rồi chìm đến tận đáy, sau đó ngủ thiếp đi, và khi tỉnh lại thì đã thấy mình ở đây rồi".

Ông Jim Tucker, một nhà tâm thần học trẻ em và là Giáo sư của Khoa Tâm thần và Thần kinh của Đại học Virginia, đã tiến hành nghiên cứu về những đứa trẻ tự nhận có mang ký ức tiền kiếp trong một thời gian dài, đồng thời ông Tucker cũng viết những cuốn sách liên quan đến luân hồi.

Ông Tucker đã kiến nghị trên trang web của Trường Đại học này rằng, một số đứa trẻ sẽ có phản ứng cảm xúc mạnh mẽ khi nói đến ký ức tiền kiếp, những người làm cha mẹ nên tôn trọng và chăm chú lắng nghe những gì trẻ nói giống như những vấn đề khác.

Mai Hạ

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Cô bé nhớ lại tiền kiếp: Bị chết ở Trung tâm Thương mại Thế giới trong Sự kiện 11/9