Clip bé gái 5 tuổi chơi trống chuyên nghiệp khiến dân mạng “dậy sóng”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dân mạng đang yêu thích và truyền nhau clip cô bé 5 tuổi chơi trống, ngay cả những người nổi tiếng cũng xuýt xoa về tài năng của cô bé.

Mọi người đều thích thú hình ảnh một em bé đang hồn nhiên biểu lộ tài năng và thể hiện bản thân. Những câu chuyện dễ thương đôi khi chính là thứ mà thế giới cần lan tỏa. Với tình hình đại dịch toàn cầu vẫn đang diễn ra, thật tuyệt khi chúng ta được ngồi lại dạo quanh những trang web để xem mọi người đang truyền nhau xem những gì và hy vọng nó sẽ mang lại nụ cười lấp lánh trên khuôn mặt của chúng ta. Gần đây, một “mỏ vàng” như vậy được khai thác khi người ta tìm thấy đoạn video về một bé gái đang chơi trống.

Theo India Today, cô bé trong video mới 5 tuổi và chơi trống giỏi hơn rất nhiều người đã học nhạc cụ lâu năm. Video kể từ đó đã được lan truyền rộng rãi và được rất nhiều người yêu thích.

Video đã lan truyền đến mức ngay cả những người nổi tiếng cũng gửi nó đi, ai cũng ngạc nhiên trước khả năng chơi trống của cô bé đáng yêu này. Video clip cho thấy cô bé đang ngồi sau bộ trống chuẩn bị chơi theo bài hát đang phát phía sau. Cô bé bắt đầu chơi và bạn tưởng tượng được không, ai xem cũng phải há hốc miệng vì kinh ngạc.

Cô bé đã thể hiện sự khéo léo tuyệt vời bằng cách thực hiện một số thủ thuật với chiếc dùi trống của mình điêu luyện đến nỗi ai xem cũng không thể dời mắt khỏi màn hình. Video lan truyền rất nhanh chóng và được chia sẻ giữa nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Gần như ngay lập tức sau khi đăng tải, video đã có hơn 350.000 lượt xem và 11.000 lượt thích. Phần bình luận dành nhiều lời khen cho cô gái trẻ và tài năng chơi nhạc cụ vô cùng tuyệt vời của cô.

Ngoài việc chơi trống rất “chuyên nghiệp”, mọi người cũng thích thú về vẻ mặt đáng yêu của cô bé, nhận xét rằng bé trông “xuất thần” và đang rất hạnh phúc. Điều này cũng khiến một số người xem đặt câu hỏi rằng họ đang làm gì với cuộc sống của mình nếu một đứa trẻ 5 tuổi đã có thể làm tốt điều chúng muốn đến thế. Một cư dân mạng khác nhắc nhở mọi người rằng đây chỉ là một ví dụ nữa về lý do tại sao các cô gái là những người điều hành thế giới, và rằng cô bé này chắc chắn sẽ là một người đáng để theo dõi trong tương lai.

Mộc Trà



BÀI CHỌN LỌC

Clip bé gái 5 tuổi chơi trống chuyên nghiệp khiến dân mạng “dậy sóng”