Chồng cầm tấm biển ‘Anh yêu em’ bên ngoài bệnh viện để động viên vợ mắc Covid-19 sớm bình phục

Giúp NTDVN sửa lỗi

Để vợ mình không cảm thấy đơn độc trong thời gian điều trị Covid-19 tại bệnh viện, ông Gary Crane đã đứng ngoài cửa sổ bệnh viện với tấm biển có nội dung ‘Anh yêu em’ vào mỗi buổi sáng trong suốt 10 ngày để động viên tinh thần vợ.

Bà Donna Crane, 56 tuổi, đến từ Port Orange, Florida, đã có kết quả dương tính với Covid-19 chỉ một tuần sau khi tiêm vaccine Johnson & Johnson. Sau 10 ngày cách ly tại nhà, bà có dấu hiệu tổn thương phổi.

Bà Donna kể lại: “Gary nghe thấy tiếng tôi hổn hển vào ban đêm khi cố gắng thở, ông ấy đã lấy bình nén khí ở nhà xe để trợ thở cho tôi, nhưng nó không hiệu quả và ông ấy đã phải đưa tôi đến bệnh viện”.

Sau khi đến bệnh viện, bà được chẩn đoán là lượng oxy trong phổi quá thấp nên ngay lập tức được đưa vào phòng điều trị đặc biệt, người thân cũng không được phép ở lại chăm sóc.

Ông Gary cho biết điều này thực sự rất khó khăn với họ. Đó là lần cuối họ gặp nhau trước khi bà Donna vào viện, trong thời gian đó ông chỉ có một vài thông tin ít ỏi đo các y tá cung cấp. Ông biết rằng tinh thần của vợ sẽ tốt hơn nhiều nếu có ông bên cạnh động viên và chăm sóc.

Vì điều đó, ông đã làm một tấm biển ghi dòng chữ ‘I love you’ bằng vật liệu mua từ một cửa hàng thủ công. Sau đó, mỗi sáng trong mười ngày bà Donna nằm viện, ông Gary đứng ở bãi đậu xe và giơ tấm biển bên ngoài cửa sổ nơi bà có thể nhìn thấy.

Hình ảnh ông Gary đứng ở bãi đậu xe và giơ tấm biển với dòng chữ 'I love you' (Ảnh chụp màn hình video).

“Tôi chỉ muốn bà ấy biết tôi luôn ở đó”, Gary nói.

Ngày đầu tiên, để vợ ông có thể nhìn thấy tấm biển, ông Gary đã nhắn tin cho bà là hãy nhìn ra ngoài cửa sổ. Ở trên tầng 10, bà phải mất một lúc mới có thể nhận ra và bà đã rất xúc động trước tình cảm của chồng.

“Các y tá rất ngọt ngào nhưng họ không thể thay thế Gary của tôi. Ông ấy đến với tấm biển mỗi ngày để nói với tôi rằng ông ấy yêu tôi rất nhiều. Ông ấy đã làm mọi thứ trong khả năng của mình”, bà Donna chia sẻ.

Ông Gary năm nay 61 tuổi, là một trung úy của Lực lượng Cứu hỏa Hạt Marion, Port Orange, Florida (Mỹ). Hành động vô cùng đẹp và ý nghĩa của ông đã khiến nhiều người xúc động về tình cảm ông dành cho vợ mình. Câu chuyện của họ đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều độc giả.

Họ đều chúc phúc cho ông bà và mong rằng bà Donna sẽ sớm khỏe lại.

Tin vui từ phía bệnh viện cũng cho biết bà Donna đã khá hơn và sẽ sớm được xuất viện trong thời gian tới.

Đông Phong

Theo GMA



BÀI CHỌN LỌC

Chồng cầm tấm biển ‘Anh yêu em’ bên ngoài bệnh viện để động viên vợ mắc Covid-19 sớm bình phục