Chồng bị cướp tấn công, vợ bầu 5 tháng cầm rựa ‘tả xung hữu đột’ bảo vệ chồng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, một vụ cướp táo tợn và manh động xảy ra giữa ban ngày khiến nhiều người sửng sốt và sợ hãi. Nhưng điều đáng nói là, 2 tên cướp đã phải “bỏ của chạy lấy người”, vì người vợ mang bầu 5 tháng đã cầm rựa “tả xung hữu đột” để bảo vệ chồng mình khi bị cướp tấn công.

Theo video ghi nhận, sự việc xảy ra ngày 17/3/2021 tại xã Thanh Lương, Bình Long, Bình Phước. Gia chủ là vợ chồng chị Phạm Thị Quỳnh đang nghỉ trưa trên lầu, thì tầm 13h40 nghe thấy tiếng động lớn dưới sân nhà, mở camera thì phát hiện có trộm phá cửa vào sân.

Bọn trộm táo tợn

Hai tên trộm manh động tới mức hành động giữa “thanh thiên bạch nhật”, chúng làm đổ ngã cả cánh cổng sắt xuống sân và gây ra tiếng động lớn, nhưng không hề tỏ ra sợ hãi, vẫn bình thản đi vào sân lấy trộm xe máy.

Tiếp đó, một tên trộm cố gắng bẻ khoá cổ một chiếc xe, leo lên xe và định cướp tài sản rồi trốn chạy, nhưng lúc này chồng chị Quỳnh đã nhanh chóng chạy ra hô hoán truy đuổi. Khi lao ra đường, chồng chị Quỳnh đã quật ngã được 1 tên cướp, nhưng tên trộm không hề nao núng mà ngược lại còn dùng đá, dao, bình xịt hơi cay để chống trả, khiến người chồng phải chạy ngược vào nhà.

Kẻ cướp gặp ‘bà bầu’

Thấy chồng mình hô hoán, chị Quỳnh đang mang bầu 5 tháng nhưng vẫn vác theo rựa lao ra ứng cứu chồng, miệng tri hô 'cướp, cướp'. Khi này, 2 tên trộm mới thực sự hoảng hốt tháo chạy.

May mắn là vợ chồng chị Quỳnh không bị thương tích gì và giữ được tài sản trong nhà.

Vụ việc cho thấy sự manh động và hung hãn của bọn cướp khi có mang theo vũ khí và sẵn sàng chống trả khi bị phát hiện.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tỏ ra nể phục khi người vợ dù đang mang bầu vẫn không màng nguy hiểm lao ra cứu chồng.

Chị Quỳnh cho biết thêm, lúc phát hiện có trộm và thấy chồng bị tấn công, chị cũng quên cả sợ và quên cả việc mình đang mang bầu. Vì thấy chồng chạy ra trước mà đi “tay không” - sợ chồng gặp nguy hiểm nên chị vác rựa chạy ra ứng cứu.

Sau vụ việc, gia đình tiến hành sửa chữa lại cổng sắt kiên cố hơn. Mẹ bầu sức khỏe ổn định.

Thiên Cầm



BÀI CHỌN LỌC

Chồng bị cướp tấn công, vợ bầu 5 tháng cầm rựa ‘tả xung hữu đột’ bảo vệ chồng