'Cho tôi ra ngoài với': Người đàn ông Ireland đã chết khiến bạn bè và người thân trong đám tang ‘bật cười’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cái chết luôn khiến người ta phải đau buồn. Thế nhưng, một người đàn ông Ireland đã khiến mọi người tại đám tang phải “bật cười thích thú” vì trò đùa cuối cùng của mình. Câu chuyện khiến mọi người vừa buồn cười lại vừa cảm động...

Một người đàn ông Ireland tên là Shay Bradley đã qua đời và được chôn cất vào ngày 12/10/2019. Ông luôn thích nói đùa trong suốt cuộc đời, kể cả khi đã yên nghỉ, ông cũng không quên khiếu hài hước của mình.

'Cho tôi ra ngoài với'

Trước khi qua đời, ông đã giao cho con gái một đoạn ghi âm cuối cùng của cuộc đời mình và yêu cầu con phát tại đám tang, trong đó có câu “Cho tôi ra ngoài!” khiến người thân và bạn bè tham dự tang lễ không khỏi bật cười thích thú.

Con gái của ông Bradley đã chia sẻ đoạn phim ngắn hài hước quay trong đám tang của cha mình trên Facebook. Trong video, đám đông tụ tập tại một nghĩa trang ở Dublin, cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc đau buồn vì cái chết của ông. Đột nhiên, âm nhạc “bùng nổ”, sau đó là tiếng hét của ông Bradley: "Xin chào!".

Với âm thanh liên tục đập vào quan tài, tiếng ông Bradley cũng vang lên: "Ở đây tối quá, cho tôi ra ngoài! Tôi nghe thấy tiếng của linh mục rồi đấy nhé! Tôi! Shay đây, đang nằm trong quan tài chứ không phải ở trước mặt các vị đâu, tôi chết rồi”.

Một lúc sau, ông hát lên: "Hello hello... mọi người, tôi chết rồi, tôi chỉ muốn nói lời từ biệt mọi người thôi, chào mọi người tôi đi”.

‘Chào mọi người tôi đi’

Sau khi đoạn ghi âm này được phát ra từ một chiếc loa ngầm, người thân và bạn bè của ông Bradley - vốn dĩ đều đang buồn bã - đã không nhịn được và bật cười khúc khích. Đây có thể là món quà cuối cùng mà ông Bradley dành tặng họ.

Con gái của ông Bradley cho biết đó là nguyện vọng cuối cùng của cha cô. Cả đời mình ông luôn yêu thích những trò đùa, ông luôn khiến mọi người phải bật cười vì khiếu hài hước trời ban của mình. Cô cũng không quên nói với cha mình: "Con yêu cha mãi mãi".

Đoạn video ngắn về đám tang “đặc biệt” này đã thu về hàng triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích, và làm dấy lên những bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Một số người nói rằng tiếng cười giúp ích rất nhiều khi đối mặt với nỗi buồn. Một số khác thì nói rằng đoạn phim ngắn này khiến họ vừa vui vừa buồn, vì trên đời này đã mất đi một người hài hước như vậy.

Một số khác thì nói: "Thật buồn cười, nhưng phần lớn là cảm động. Rõ ràng, người đàn ông này rất thích mang lại niềm vui cho người khác và muốn khiến mọi người cười ngay cả sau khi mình đã chết. Tất nhiên, mọi người sẽ nhớ ông rất nhiều".

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

'Cho tôi ra ngoài với': Người đàn ông Ireland đã chết khiến bạn bè và người thân trong đám tang ‘bật cười’