'Cho tôi cười ké với': Chủ nhân chụp ảnh lưu niệm, chú ngựa chụp ké thành tâm điểm khi ‘cười hết cỡ’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong bức ảnh chủ nhân chụp kỷ niệm khi mang bầu, chú ngựa Buckshot trở thành tâm điểm chú ý khi cùng tạo dáng, và “cười” rạng rỡ hết cỡ, giống như đây là buổi chụp hình dành cho nó vậy. Khi chủ nhân cố chụp ảnh với những con ngựa khác, Buckshot lờ đi và tiếp tục tạo dáng...

Đầu tháng 6 này, nhiếp ảnh gia Kristen Zaffiro chia sẻ lên mạng xã hội những bức ảnh do mình chụp - kỷ niệm lại khoảng thời gian của một bà bầu sắp sinh ở bang Indiana, Mỹ.

Buổi chụp hình của ai vậy?

Điều nổi bật trong những bức ảnh này không phải là cặp vợ chồng đang chuẩn bị chào đón em bé sắp sinh, mà chính là sự “góp mặt” của một chú ngựa tên là Buckshot, 12 tuổi, với nụ cười vui tươi, “rạng rỡ hết cỡ” hơn cả chủ nhân.

"Đây là buổi chụp bà bầu vui nhộn nhất từ trước đến nay của tôi. Khi tôi bảo con ngựa này cười, nó sẽ cười thật tươi", Kristen Zaffiro nói.

Chủ nhân của chú ngựa là Amanda Eckstein và Phillip Werner, cặp đôi dự định sẽ sinh con sau buổi chụp hình một tuần.

"Khi nhìn bức ảnh thì Buckshot mới là tâm điểm của sự chú ý, chứ không phải vợ chồng tôi. Giống như đây là buổi chụp hình dành cho nó vậy. Chúng tôi cố chụp ảnh với những con ngựa còn lại, nhưng Buckshot vẫn lờ đi và tiếp tục tạo dáng. Nó biết những gì nó làm", cô Eckstein, 37 tuổi, nói.

Tên hề của lớp

Cô Eckstein đã mô tả Buckshot là "tên hề của lớp", nổi tiếng nghịch ngợm trong trang trại của họ.

"Buckshot mở cổng và thả những con ngực khác lúc nửa đêm. Nó liên tục làm những điều buồn cười ngớ ngẩn", bà chủ mô tả.

Những bức ảnh hiện thu hút hơn 300 nghìn lượt chia sẻ và khoảng 30 nghìn lượt bình luận. Một người bình luận cho rằng chú ngựa đang rất phấn khích khi đại gia đình sắp đón chào một “chủ nhân nhí” là một bé trai hoặc bé gái.

Nhiều bình luận đáng yêu dành cho chú ngựa:

Đây là những bức ảnh vô giá"

"Một con ngựa thật cá tính".

Mặc dù Buckshot được chủ khen là một "cậu bé ngọt ngào", nhưng ông bà chủ Eckstein và Werner của nó - dự định sẽ đợi một thời gian mới giới thiệu nó với đứa con sơ sinh của mình.

"Nó đôi khi hơi ồn ào nhưng cũng rất yêu trẻ nhỏ", bà chủ nói.

Thanh Vân



BÀI CHỌN LỌC

'Cho tôi cười ké với': Chủ nhân chụp ảnh lưu niệm, chú ngựa chụp ké thành tâm điểm khi ‘cười hết cỡ’