Chó con bị vùi lấp dưới đất đá, chó mẹ vội chạy khắp nơi ‘khóc’ cầu xin giúp đỡ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tình mẫu tử thực sự là một kho báu của tình yêu và lòng trắc ẩn, cho dù đó là con người hay động vật. Giống như trong video dưới đây, khi thấy những đứa con của mình bị vùi lấp dưới đống đổ nát, chó mẹ đã ‘tất tả’ chạy khắp nơi tìm người cứu giúp...

Đoạn video được chia sẻ bởi Animal Aid Unlimited, một tổ chức từ thiện cứu hộ động vật đường phố có trụ sở tại Rajasthan, Ấn Độ.

Trong video, có thể thấy chó mẹ đang “điên cuồng” cào cấu dưới móng căn nhà đã đổ sập, càng ngày càng cào sâu xuống nền đất.

Một nhân viên của tổ chức cứu hộ đã giúp đỡ chó mẹ bằng cách di dời những mảnh vỡ lớn ra nơi khác để chó mẹ có thể dễ dàng đào hơn.

Trong tình hình lúc đó, không ai biết được rằng liệu những chú chó con có còn sống sót hay không? Tuy nhiên, với bản năng của tình mẫu tử, chó mẹ luôn tin rằng những đứa con của mình vẫn sống và vì thế nó vẫn kiên trì bới đất đá lên.

Sau một lúc đào bới, chó mẹ ngừng lại, người nhân viên cứu hộ đưa tay sâu xuống nền đất và kéo ra một chú chó con.

Sau đó, người nhân viên tiếp tục kéo ra một chú chó thứ hai. Cả hai chú chó con trông có vẻ như mới chỉ vài tuần tuổi.

Chó mẹ tỏ ra vô cùng xúc động khi được đoàn tụ cùng hai con nhỏ của mình, vừa cho con bú vừa “khóc nức nở”.

Nhân viên cứu hộ sau đó đã thiết lập một chỗ trú ẩn mới an toàn hơn cho ba mẹ con, và Animal Aid Unlimited cho biết họ sẽ triệt sản cho chó mẹ khi nào những chú chó con cai sữa hoàn toàn.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Chó con bị vùi lấp dưới đất đá, chó mẹ vội chạy khắp nơi ‘khóc’ cầu xin giúp đỡ