Chết lâm sàng khi phẫu thuật, người đàn ông kể lại trải nghiệm cận tử kỳ lạ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thomas tắt thở trong quá trình phẫu thuật. Khi tỉnh lại, anh kể rằng mình đã có một trải nghiệm cận tử hết sức chân thực, từ hình ảnh những người thân đang khóc trong đám tang đến quá khứ khi còn trong bụng mẹ. Nhưng kỳ lạ hơn, một y tá trong trải nghiệm đó đã nói với anh rằng “vẫn chưa đến giờ”...

Thomas đã chia sẻ trải nghiệm của mình vào năm 2016 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu NDE Hoa Kỳ (Quỹ Nghiên cứu Trải nghiệm Cận Tử).

Thomas đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu NDE Hoa Kỳ (Quỹ Nghiên cứu Trải nghiệm Cận Tử) vào năm 2016.
Thomas đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu NDE Hoa Kỳ (Quỹ Nghiên cứu Trải nghiệm Cận Tử) vào năm 2016. (Ảnh chụp màn hình website)

Thomas viết rằng anh đang nằm trên bàn mổ để chờ bác sĩ tiến hành phẫu thuật khớp háng. Khi đang trò chuyện với bác sĩ gây mê, anh cảm thấy đột nhiên mọi thứ xung quanh trở nên tối sầm. Sau một lúc, không gian bắt đầu sáng hơn, nhưng căn phòng phẫu thuật lại không có một bóng người. Thomas không biết các nhân viên y tế đã đi đâu. Anh bước xuống bàn mổ và đi về phía cửa, nhưng khi vừa đẩy cửa ra, anh bị ngã.

Thomas kể rằng sau đó mọi thứ bất ngờ thay đổi, anh thấy mình ngã trên một đồng cỏ bên trong một nghĩa trang tại thành phố Portland, bang Oregon (Hoa Kỳ). Nhìn xuống cơ thể, anh thấy mình vẫn đang mặc chiếc áo của bệnh viện và đứng ngay tại đó, nhưng dường như anh hoàn toàn vô hình trước mắt của tất cả mọi người. Ở đằng xa có một đám đông đang cúi mình lặng lẽ, anh bước tới và nhận ra vợ cùng con gái riêng đang khóc.

Khi biết đây là đám tang của mình, tâm trí của Thomas trở nên rối loạn. Anh tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, nhưng không ai đáp lại, chỉ có một sự im lặng chết chóc. Rồi mọi thứ tối sầm lại.

Lần này, anh có thể nhìn thấy hình ảnh bố mẹ đang tranh cãi trong phòng từ nhiều góc độ khác nhau. Mặc dù Thomas không thể nghe họ đang nói gì, nhưng anh cảm thấy như mình đang ở trong bụng mẹ. Anh nhìn thấy những cảnh tượng khác nhau liên tiếp xuất hiện và biến mất.

Cuối cùng, anh cảm thấy chóng mặt và ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, anh thấy mình ngồi trên ghế. Một người phụ nữ mặc đồng phục y tá đang đứng trong một căn phòng thiếu ánh sáng. Cô bắt đầu nói chuyện với anh, nhưng miệng cô không cử động. Cô ấy nói rằng anh ấy sẽ bị đuổi về vì thời gian của anh ấy chưa đến.

Thomas kể rằng khi mở mắt ra, anh nhận thấy mình vẫn đang ở trên giường phẫu thuật trong khi người vợ vừa khóc vừa nắm tay anh. Bác sĩ giải thích với anh rằng, vì bị thuyên tắc phổi nặng và đột quỵ do thiếu máu cục bộ, nên anh đã tắt thở. Sự bình phục thần kỳ của Thomas sau đó đã được các bác sĩ coi là một phép màu y học.

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chết lâm sàng khi phẫu thuật, người đàn ông kể lại trải nghiệm cận tử kỳ lạ