Cặp đôi rái cá tìm thấy 'nửa kia' nhờ trang web hẹn hò dành cho động vật cô đơn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, hai chú rái cá ở Anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với câu chuyện tình yêu đầy thú vị của mình. Sau khi gặp nhau thông qua một "hồ sơ hẹn hò" trực tuyến được thiết kế dành riêng cho các loài động vật sống trong khu bảo tồn, Harris và người bạn đời mới của mình, Pumpkin, đã nhanh chóng trở nên "tâm đầu ý hợp".

Todd German, người phụ trách tại khu bảo tồn SEA LIFE Scarborough, nói với Metro: “Chúng tôi rất mong đợi giây phút khi khách tham quan được gặp gỡ cặp đôi hạnh phúc này khi chúng tôi mở cửa trở lại vào thứ Tư ngày 2/12".

Sau khi cả hai con rái cá mất bạn tình vào đầu năm nay, các khu bảo tồn tương ứng của chúng đã quyết định tạo hồ sơ hẹn hò cho chúng thông qua một trang web có tên “Fishing for Love”.

Epoch Times Photo
Khu bảo tồn SEA LIFE Scarborough ở North Yorkshire, Vương quốc Anh (Gordon Ball LRPS / Shutterstock)

Không lâu sau, hồ sơ của Harris đã lọt vào "mắt xanh" của những người chăm sóc Pumpkin tại SEA LIFE Scarborough.

Có vẻ như hai chú rái cá này là một cặp đôi hoàn hảo của nhau. Sau khi những người chăm sóc tại khu bảo tồn nghiên cứu tính khí của cả hai con rái cá để xác định khả năng tương thích, họ quyết định chuyển Harris đi.

Đầu tiên, cặp đôi được giới thiệu bằng cách đưa Harris vào môi trường sống của Pumpkin. Đưa con đực vào lãnh thổ của con cái thường là chiến lược tốt nhất, vì nó khiến con đực dễ chấp nhận con cái hơn.

SEA LIFE Scarborough nói với BBC rằng cuộc gặp gỡ và sự gắn kết của hai con rái cá đã diễn ra "trôi chảy". Sau vài lần hẹn hò, hai con rái cá dường như rất thích bầu bạn với nhau.

Epoch Times Photo
Pumpkin và Harris thích bầu bạn với nhau tại SEA LIFE Scarborough (Được phép của SEA LIFE Scarborough)

Bây giờ, sau khi cả hai đã có cơ hội gặp gỡ và gắn bó, khu bảo tồn tuyên bố Harris chính là người bạn đời lý tưởng của Pumpkin.

Tamara Cooper, người phụ trách tại Khu bảo tồn hải cẩu Cornish, gọi đây là “cái kết hoàn hảo của câu chuyện cổ tích”.

German nói: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng không chỉ Pumpkin vui vẻ một lần nữa mà Harris cũng đã ổn định rất tốt”.

Đó là một giấc mơ trở thành sự thật đối với những người chăm sóc, những người đã chứng kiến ​​cả hai con rái cá rơi vào cảnh cô đơn sau khi bạn đời của chúng qua đời.

"Pumpkin [đã] vô cùng cô đơn, vì vậy chúng tôi rất vui khi Harris sẽ đến và bầu bạn cùng cô ấy", German nói với CNN vào tháng 10, đồng thời nói thêm rằng họ rất hy vọng rằng Harris sẽ cung cấp "sự an ủi và bầu bạn" mà Pumpkin đang thiếu.

Epoch Times Photo
Pumpkin và Harris tại SEA LIFE Scarborough (Được phép của SEA LIFE Scarborough)

Harris cũng rất buồn và cô đơn sau khi người bạn đời của chú, Apricot, qua đời vào năm ngoái. Cooper nói: "Khi Apricot qua đời ... chú đã hoàn toàn mất tinh thần".

Giờ đây, khu bảo tồn Scarborough báo cáo rằng hai chú rái cá đã cùng nhau chuyển đến ngôi nhà mới của mình. Bây giờ, du khách có thể quan sát cặp đôi hạnh phúc bầu bạn và quấn quýt bên nhau tại SEA LIFE Scarborough.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Cặp đôi rái cá tìm thấy 'nửa kia' nhờ trang web hẹn hò dành cho động vật cô đơn