Cánh tả tuyên bố ‘Thiên nhiên không công bằng’, do đó xóa bỏ phân biệt giới tính

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhân danh tự do, bình đẳng và tình huynh đệ, họ đã tuyên bố chính Thiên nhiên - bao gồm cả sự phân biệt sinh học giữa nam và nữ - là vốn dĩ không công bằng, do đó cần “san bằng tất cả”.

Sự hoang đường trong lý thuyết này có thể thấy rõ vào đỉnh điểm của cuộc Khủng bố Pháp, Maximillian Robespierre khuyến nghị rằng nhân danh sự bình đẳng, tất cả các tháp chuông của nhà thờ phải được phá bỏ. Nguyên nhân? Chúng cao hơn các tòa nhà khác và do đó biểu thị sự xung đột với các nguyên tắc bình đẳng.

Ngày nay, lý thuyết này được áp dụng trong việc xóa bỏ giới tính do đảng Dân chủ dẫn đầu.

Hạ viện Hoa Kỳ hôm 1/1 đã công bố một bộ quy tắc cho Quốc hội lần thứ 117. Theo đó các từ như: cha, mẹ, con trai, con gái, anh, chị, em, chú, dì, anh họ, cháu trai, cháu gái, chồng, vợ, con rể và con dâu... có thể bị xóa khỏi thói quen xưng hô hàng ngày trong gia đình.

Nếu tiếp tục con đường này, bằng cách loại bỏ các từ ngữ thuộc giới tính trên những phương tiện truyền thông lớn, kết hợp với các “sáng kiến” mới trong việc phủ định ranh giới giữa nam và nữ "một cách hợp pháp", thì chúng sẽ tạo nên một cơn địa chấn đối với xã hội.

Pelosi và các cộng sự của bà đang tái lập tư tưởng nữ quyền, được nhà hoạt động nữ quyền cấp tiến Shulamith Firestone nêu rõ vào những năm 1970: “Cần phải giải phóng nhân loại khỏi sự chuyên chế về mặt sinh học của nó”“loại bỏ bản thân khỏi sự phân biệt giới tính [để] sự khác biệt về bộ phận sinh dục giữa con người sẽ không còn quan trọng về mặt văn hóa nữa".

Bài trừ Tự nhiên càng sớm càng tốt

Đối với Cánh tả, sự hủy diệt luôn là phương tiện để đạt được “bình đẳng”. Logic “san lấp mặt bằng” này giờ đây đã đạt đến mức điên rồ.

Các nhà cách mạng ngày nay đã áp dụng nguyên tắc tiêu diệt các hệ thống cấp bậc, bao gồm cả các hệ thống cấp bậc tôn giáo, thậm chí còn đi xa hơn cả những người ủng hộ Chủ nghĩa khủng bố hăng hái nhất.

Như tập thể "Laboria Cuboniks" đã đăng trên Twitter: "Nếu bản chất là bất công, hãy thay đổi bản chất".

Bản thân việc tiêu diệt Tự nhiên, bao gồm cả việc xóa bỏ giới tính là một mục tiêu: “XF kịch liệt chống lại chủ nghĩa tự nhiên. Chủ nghĩa tự nhiên thiết yếu tràn ngập thần học - nó càng bị bài trừ sớm thì càng tốt”.

Việc coi thiên nhiên là bất công - là một mô tả ngắn gọn về tư tưởng “tân ngộ đạo” - chủ nghĩa thế tục vốn là nền tảng cho người chuyển giới hiện đang thúc đẩy phong trào LGBTQ+ (cộng đồng người đồng tính).

Những người theo thuyết tân giáo phái xem thế giới vật chất, bao gồm cả hai giới nam và nữ vốn dĩ là xấu xa và áp bức. Họ cho rằng bản dạng giới tính khi được sinh ra có thể được định dạng lại - theo ý chí của cá nhân và tập thể. Con người có thể được biến đổi bằng các phương tiện như dược phẩm và công nghệ, với kết quả là con người được chuyển đổi giới tính.

Như Mareile Pfannebecker đã viết trong một bài đánh giá sâu rộng về Chủ nghĩa Xenofemminism của Helen Hester, rằng chủ nghĩa nữ quyền cấp tiến nhất ngày nay đòi hỏi “sự tái sinh”, và “khả năng phục hồi của chúng ta bao gồm ước mơ không tưởng về một thế giới quái dị không có giới tính”.

Một mục tiêu như vậy “là một sự khẳng định về quyền tự do chống lại một trật tự dường như bất biến… trật tự cũ của giới tính".

Tự nhiên sẽ phải nhường bước cho công nghệ?

“Tự nhiên” sẽ và phải nhường bước cho thao tác công nghệ? Nhiều người cảm thấy thế giới ngày nay đang đảo lộn bởi những gì gọi là "nhân danh nữ quyền” - cùng những lời lẽ như “Tự nhiên sẽ không còn là nơi ẩn náu của sự bất công... Hỡi thế giới mới dũng cảm, trong đó không phải nam cũng không phải nữ!”.

Tuy nhiên, nhân loại đã từng có những nhận xét rất sáng suốt về tính không thể thay đổi của tự nhiên, khi sự phân chia thành nam và nữ không phải là một hình phạt mà chúng ta phải trốn tránh, mà là một đặc ân, một món quà có chủ đích của Tạo hóa đã xác định cho mỗi người, từ chính sâu thẳm trong con người của họ.

Các phong trào tôn giáo/chính trị về tự do giới tính mang tính phá hoại ý tưởng về con người, những điều này về cơ bản là chống lại con người, với mong muốn xóa bỏ giới tính hoàn toàn.

Hậu quả của quá trình chuyển đổi giới tính đang bày ra trước mắt chúng ta, khi phụ nữ đồng tính cố ý triệt sản bằng cách tiêm hormone nam, do đó trở nên vô sinh. Trong khi đó, nam thanh niên về cơ bản trở thành “thái giám”. Khoảng 50 phòng khám ở Mỹ dành riêng cho dự án xóa bỏ giới tính thông qua dược phẩm và phẫu thuật.

Điều tệ hại là phong trào chuyển giới đã trở thành xu hướng chủ đạo và trở thành nền tảng trong các chính sách đối nội và đối ngoại của chính quyền Hoa Kỳ hiện tại.

Tôn giáo lâm nguy

Vậy đối với quan điểm của Cơ đốc giáo về việc con người được tạo ra là nam và nữ theo hình ảnh của Đức Chúa Trời thì sao?

Mục tiêu của phong trào LGBTQ +, hiện được dẫn đầu bởi phong trào chuyển giới, là loại bỏ phân biệt nam và nữ, và do đó cũng là không mong muốn xác định giới tính của Chúa Giêsu. Vì phong trào chuyển giới phủ nhận sự liên quan của xác thịt con người, coi nó là sự ghê tởm, xem việc xác định nam và nữ về bản chất là bất công.

Đấng Christ của lịch sử biến mất, thay vào đó là “sự cứu rỗi” bằng các phương tiện công nghệ và dược phẩm. Tóm lại, đó là một sự phủ định truyền thống, tôn giáo, phủ định đức tin vào Thần một cách khủng khiếp.

Tác giả: Fay Voshell đạt giải thưởng xuất sắc trong thần học từ Chủng viện Thần học Princeton. Có thể liên hệ với cô ấy tại [email protected].

Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam.

Thanh Vân

Tham khảo americanthinker



BÀI CHỌN LỌC

Cánh tả tuyên bố ‘Thiên nhiên không công bằng’, do đó xóa bỏ phân biệt giới tính