Cảnh sát trưởng Ohio: "Sẵn sàng mua vé 1 chiều cho những người nổi tiếng rời nước Mỹ nếu TT Trump thắng cử"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cảnh sát trưởng ở hạt Butler (bang Ohio) nổi tiếng với những tuyên bố mạnh mẽ đã kêu gọi những người theo cánh tả tự do ở Hollywood, những người phản đối Tổng thống Donald Trump - là ông sẵn sàng mua cho họ “vé một chiều” ra khỏi nước Mỹ nếu Tổng thống thắng cử.

Theo Foxnews.com, Cảnh sát trưởng hạt Butler - ông Richard Jones đã đăng trên tài khoản Facebook chính thức của văn phòng ông, được cách điệu để trông giống như một bản tin tức:

“Lại là thời điểm của năm bầu cử. Những người nổi tiếng đe dọa sẽ rời khỏi Mỹ nếu Tổng thống tái đắc cử. Điều này đã xảy ra vào năm 2016 và người ta tin rằng không còn một người nổi tiếng nào sau đó (tuyên bố như vậy nữa), và có vẻ như những lời đe dọa tương tự đang được đưa ra trong năm bầu cử này".

Tuyên bố cho biết cảnh sát trưởng Richard Jones sẽ "muốn mở rộng lời mời gửi tiền để mua vé một chiều cho bất kỳ người nổi tiếng nào muốn rời khỏi đất nước trong khoảng thời gian này nếu Tổng thống Trump tái đắc cử."

“Thậm chí, tôi sẽ giúp tống khứ họ”, ông nói thêm.

Cảnh sát trưởng Richard Jones nổi tiếng có những tuyên bố cực kỳ mạnh mẽ và táo bạo dành cho những người theo cánh tả cực đoan.

Vào đầu tháng 9/2020, ông đã cảnh báo những người chống lại, tấn công cảnh sát rằng: “(Nếu) quý vị bắn vào cảnh sát, hãy chờ đấy chúng tôi bắn trả”.

Ông tuyên bố: “Tôi sẽ không cho phép cấp phó của mình hoặc bất kỳ nhân viên thực thi pháp luật nào ở hạt Butler thực hiện hành vi lạm dụng mà tôi đã thấy trong vài tháng qua”.

Cảnh sát trưởng Richard Jones đã nhận được các báo cáo về việc những kẻ bạo loạn đã tấn công các sĩ quan ở thành phố New York, Portland, Oregon… bằng chai nước đóng đá, tia laser, và các vụ bắn cảnh sát trên toàn quốc.

Ông nói:“Nếu quý vị đến đây với mong đợi một tấm vé miễn phí để làm hại một trong những người đàn ông hoặc phụ nữ mặc đồng phục của tôi, hãy nhớ rằng không có gì trong cuộc sống là miễn phí cả”.

Vào tháng 7, Cảnh sát trưởng Richard Jones cũng tuyên bố ông sẽ không “trở thành cảnh sát đeo khẩu trang” để đáp trả “lệnh” đeo khẩu trang chống coronavirus của Thống đốc bang Ohio Mike DeWine.

Năm 2016, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tuyên bố trên truyền thông lẫn mạng xã hội rằng họ sẽ rời khỏi nước Mỹ nếu như ông Donald Trump thắng cử. Nhưng lời nói không đi đôi với việc làm, khi Tổng thống Trump nhậm chức, không có bất cứ ngôi sao Hollywood nào làm điều mà họ đã tuyên bố.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Cảnh sát trưởng Ohio: "Sẵn sàng mua vé 1 chiều cho những người nổi tiếng rời nước Mỹ nếu TT Trump thắng cử"