Cảnh sát trưởng bang chiến trường Wisconsin bày tỏ ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cảnh sát trưởng hạt Kenosha tại bang chiến trường Wisconsin đã bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với Tổng thống Trump trước cuộc bầu cử sắp tới, bởi ông cho rằng ông Trump là người không chịu khuất phục trước những kẻ coi thường luật pháp và luôn lo lắng cho tương lai đất nước.

Theo USA Today, ngày 26/9, Cảnh sát trưởng David Beth đã viết trong mục bình luận của USA Today như sau:

“Phản ứng nhanh chóng và táo bạo của Tổng thống Trump trong việc hỗ trợ cộng đồng và các gia đình thực thi pháp luật của chúng tôi, đã cho thấy rằng ông ấy là nhà lãnh đạo mạnh mẽ mà bang Wisconsin và nước Mỹ cần.

Một số chính trị gia do dự trong việc bày tỏ lập trường mạnh mẽ đứng về phía cơ quan thực thi pháp luật, nhưng tổng thống của chúng ta thì không. Tôi lo lắng về tương lai của đất nước trong thế hệ của con cháu mình, và tổng thống cũng vậy.

Tổng thống Trump không chịu khuất phục trước những người tiếp tục coi thường cơ quan thực thi pháp luật và biến cảnh sát thành con dê gánh tội. Ông ấy tự hào sánh vai với những người đàn ông và phụ nữ thực thi pháp luật”.

Hạt Kenosha là tâm điểm của tình trạng bất ổn kể từ khi cảnh sát bắn chết tên tội phạm da màu Jacob Blake vào ngày 23/8 vừa qua.

Kẻ tội phạm này có lệnh bắt trong một vụ tấn công tình dục, và đã bị cảnh sát Kenosha bắn khi hắn ta thò tay vào bên trong xe của mình (để lấy vũ khí) trong một cuộc đối đầu với các sĩ quan.

Vụ việc này đã khiến những kẻ cánh tả vô chính phủ lợi dụng để tổ chức các cuộc biểu tình và bạo loạn, và biến Kenosha trở thành một điểm nóng bất ổn mới.

Cảnh sát trưởng David Beth đã ca ngợi Tổng thống Trump về sự hỗ trợ của liên bang khi ông tham gia một cuộc họp với Tổng thống đầu tháng 9.

"Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​sự ủng hộ, lòng biết ơn và quyết tâm kiên định mà tổng thống của chúng ta dành cho cộng đồng thực thi pháp luật. Tổng thống đã có một kế hoạch cung cấp các nguồn lực quan trọng cần thiết để giữ cho cộng đồng của chúng ta an toàn.

Khi bạo lực nổ ra, chúng tôi đã ngay lập tức kêu gọi các nguồn lực địa phương và tiểu bang ứng phó với tình hình. Nhiều người đã phản hồi, nhưng chúng tôi vẫn cần thêm trợ giúp. Tổng thống đã tăng cường và cung cấp cho chúng tôi toàn bộ nguồn lực của chính phủ liên bang.

Không chỉ tôi. 38 cảnh sát trưởng tại bang Wisconsin cũng đã tán thành tổng thống. Tổng thống Trump đang ủng hộ cảnh sát và chúng tôi tự hào khi ủng hộ ông ấy.

Vào thời điểm bạo lực đang bùng phát trong các cộng đồng trên toàn quốc, việc chọn ra nhà lãnh đạo cao nhất của quốc gia chúng ta là quan trọng hơn bao giờ hết. Wisconsin, và toàn bộ nước Mỹ, cần một nhà lãnh đạo sẽ tuân thủ luật pháp, nếu không chúng ta sẽ không còn là một đất nước.

Tổng thống Trump sẽ không bao giờ từ bỏ việc thực thi pháp luật và tôi tin tưởng rằng các cử tri trên khắp Wisconsin và Mỹ sẽ đồng ý.

Khi tôi tham gia thực thi pháp luật cách đây 38 năm, tôi thề sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi công dân. Tôi tìm kiếm những phẩm chất tương tự ở một ứng cử viên tổng thống, và Tổng thống Donald Trump là người duy nhất sẽ trả lời lời kêu gọi và bày tỏ sự ủng hộ các sở cảnh sát và các cảnh sát trưởng tuyệt vời, cũng như làm những gì phù hợp với người dân Mỹ."

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Cảnh sát trưởng bang chiến trường Wisconsin bày tỏ ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử