Cảnh sát Mỹ truy bắt rùa trên đường phố: ‘Này Ninja Rùa, tôi cũng có võ đấy!’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi nhắc đến cảnh sát Mỹ, người ta sẽ nghĩ ngay đến những màn “rượt đuổi trên đường phố”, “đấu súng với xã hội đen”.v.v, trong các bộ phim bom tấn của Hollywood. Đó là những anh hùng trong mắt nhiều người. Nhưng trên thực tế, trách nhiệm của cảnh sát Mỹ rất rộng, và chúng được quy định một cách rõ ràng.

Ngoài việc truy đuổi những kẻ tình nghi lái xe bỏ trốn trên đường cao tốc, cảnh sát Mỹ còn phải xử lý đủ các tội danh lớn nhỏ như: giết người, bắt cóc tống tiền, cướp ngân hàng, ẩu đả, hàng xóm tranh chấp lẫn nhau, vợ chồng cãi vã, bạo hành gia đình, giúp đỡ người già đi lạc…

Những cảnh sát này sẽ làm bất cứ nhiệm vụ nào mà người dân khi gặp nguy hiểm gọi tới cho họ.

Tuy nhiên, một video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, ghi lại cảnh anh cảnh sát đang xử lý "vụ án rùa đi lạc", khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú bởi nó quá hài hước.

Một cảnh sát Mỹ vội vã đến hiện trường sau khi nhận được tin báo, nhưng khi đến nơi anh mới biết rằng, "vụ án lớn và quan trọng" mà anh sắp đảm nhận thực ra là truy bắt một… con rùa trên đường phố.

Hóa ra, một người dân địa phương nhìn thấy một con rùa hung dữ trên đường phố của một trung tâm mua sắm cộng đồng. Con rùa tỏ ra khá “bực bội” và khó tiếp cận, vì bị nhiều người dòm ngó khi nó đang thong dong đi dạo trên đường.

Sau khi “phân tích” vụ việc, phương án ứng phó của cảnh sát không có gì phức tạp. Anh ấy chỉ cần tìm một chiếc hộp gỗ và đặt con rùa đang “khó ở” kia vào hộp, rồi đưa nó về nhà của nó là xong.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, cảnh sát cố gắng để đặt con rùa vào hộp. Anh nắm lấy mai của nó từ hai bên và định nhấc nó lên, nhưng có vẻ nó không phải là loại rùa dễ dàng bị thuần phục. Con rùa đột ngột giãy mạnh khiến viên cảnh sát giật bắn mình và vội thả nó xuống, ngay lập tức anh làm ra một “thế võ” để đề phòng. Đây có thể không phải là một con rùa đi lạc bình thường, nó có lẽ là một “Ninja Rùa” cũng nên.

Cảnh sát Mỹ truy bắt 'Ninja Rùa’ trên đường phố: ‘Này Ninja Rùa, tôi cũng có võ đấy!’ (Ảnh: cắt từ video)
Anh cảnh sát Mỹ bị rùa làm cho giật mình và nhanh chóng nhảy lên, tung một loạt cú đấm về phía "ninja rùa" khiến nhiều người bật cười (Ảnh: cắt từ video)

Trước sự tấn công bất ngờ của "Ninja Rùa", anh cảnh sát bất giác bật dậy và nhanh chóng tung một loạt những cú đấm về phía nó. Thấy rằng, không có cuộc phản công nào của con rùa hung dữ, anh cảnh sát mới dừng lại và cười. Những người dân đứng xem xung quanh cũng phá lên cười thích thú.

Cuối cùng, vì con rùa không cho ai đụng vào nó, nên viên cảnh sát đã dùng dùi cui điện để nhấc nó lên và bỏ nó vào hộp gỗ. May mắn, cách này đã thành công, con rùa đã chịu nằm ngoan ngoãn trong hộp gỗ và vụ án nhanh chóng được khép lại.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Cảnh sát Mỹ truy bắt rùa trên đường phố: ‘Này Ninja Rùa, tôi cũng có võ đấy!’