Cảnh kỳ quái khi Joe Biden hét to từ máy nhắc khổng lồ trước “khán giả” là 200 chiếc ô tô

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các cuộc vận động tranh cử của Joe Biden được cho là điển hình của sự “tuân thủ” quy định giãn cách xã hội (theo như cách Đảng Dân chủ thường ca ngợi), hay là vì sự tẻ nhạt và yếu kém của Joe Biden nên đã không thể thu hút được sự ủng hộ của cử tri?

Ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden ban đầu đã quyết định chọn tầng hầm căn nhà của ông làm bục thuyết trình, và loại bỏ hoàn toàn các cuộc vận động tranh cử trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, rõ ràng điều này đã không đem lại hiệu quả cho hình ảnh của ông, nên Joe Biden đã quyết định bắt đầu khởi động các cuộc vận động tranh cử, mặc dù mang một “phong cách” hoàn toàn khác với những gì bạn có thể mong đợi.

Tại một sự kiện diễn thuyết của Joe Biden ở Detroit (bang Michigan) ngày 16/10 vừa qua, có sự tham gia của Dàn hợp xướng Thanh niên Detroit (một nhóm ít người) và … 200 chiếc xe ô tô (tất nhiên có người ngồi trên ô tô). Đó là một tỷ lệ cử tri cổ vũ khá nhỏ, so với các cuộc vận động tranh cử mà Tổng thống Trump nhận được thường xuyên.

Đây là cuộc “gặp mặt” cử tri khá kỳ lạ, trông giống như đang diễn ra tại trường quay bộ phim hoạt hình "Cars" của hãng phim Pixar hơn là một cuộc vận động tranh cử tổng thống. Lại cộng thêm bài phát biểu tẻ nhạt của Joe Biden được công khai trên máy nhắc khổng lồ đặt ngay giữa trung tâm sự kiện.

Và có vẻ như các cộng sự trong chiến dịch tranh cử của ông Biden, hoặc đã quên bộ khuếch đại thích hợp, hoặc vặn nhầm công suất volume to hết mức theo kiểu phục vụ cho khán giả xem phim. Nếu không như vậy, thì ai đó đã quên không nhắc với Joe Biden rằng ông ta không cần phải hét to như thế trước số ít cử tọa lắng nghe ông nói.

Điều kỳ lạ là, không biết ý của những cử tri và những người ngồi trong xe ô tô này ủng hộ hay la ó, vui mừng hay tức giận, chỉ biết họ cứ bóp còi trong lúc Joe Biden đang thuyết trình với sự hỗ trợ của… máy nhắc.

Thay vì cờ, biểu ngữ và những người ủng hộ reo hò mỗi khi phấn khích trước bài phát biểu của Tổng thống Trump, thì cử tri của Joe Biden ngồi “giãn cách” xã hội trong 200 chiếc xe ô tô và đơn giản là bấm còi xe để biểu thị thái độ.

Cũng tại một sự kiện diễn thuyết vào ngày 12/10 ở Toledo (bang Ohio), mà tờ New York Post mô tả là đã diễn ra trong “một bãi đậu xe trống rỗng”, Joe Biden cũng được sự ủng hộ của 30 chiếc xe ô tô và họ cũng bấm còi chào đón ông.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Cảnh kỳ quái khi Joe Biden hét to từ máy nhắc khổng lồ trước “khán giả” là 200 chiếc ô tô