Căn lều siêu sáng tạo dành cho các em nhỏ tại nhà, cha mẹ hãy thử!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mùa hè đến rồi, còn gì thú vị hơn tổ chức cho gia đình bạn một hoạt động ngoài trời tại chính căn nhà của mình. Nếu bạn đang muốn kích thích khả năng sáng tạo của con, đồng thời mong muốn gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và con cái, thì ý tưởng dưới đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x đời đầu ngập tràn trong những buổi trưa hè “dầm mưa dãi nắng" ở ngoài vườn, nhặt sỏi đá lá cây để tạo nên đồ chơi của riêng mình. Nhưng những đứa trẻ của kỉ nguyên số không được trải nghiệm những điều này nữa. Để không đánh mất tuổi thơ hồn nhiên của con, cha mẹ nên tạo điều kiện cho con được khám phá.

Ít nguyên liệu, đơn giản dễ làm, hoạt động xây căn lều bằng lá cây sẽ thật thú vị và thoải mái cho gia đình bạn.

Bạn chỉ cần một cái hố, dây thừng, đất, hạt giống cây đậu hoặc hạt giống cây hoa thân leo. Bạn không cần phải căng thẳng quá, chỉ cần thả lỏng, tận hưởng niềm vui và chứng kiến thành quả của bạn mỗi ngày.

Chiếc lều thiên nhiên này sẽ là món quà tuyệt vời dành cho lũ trẻ. Không chỉ giúp chúng dựng lều, bạn còn dạy chúng cách trồng cây. Và cuối cùng, chúng có thể tận hưởng thành quả bằng cách chơi đùa trong ngôi nhà mình tự tay dựng nên.

Nguồn: tkolins

Nguồn: libgerber

Nguồn: sunshine81158
Nguồn: libgerber
Nguồn: sunshine81158
Nguồn: mum.up.north
Nguồn: a.k.bales
Nguồn: tereza_najs_cz
Nguồn: tereza_najs_cz
Nguồn: indecisionandcake
Nguồn: sunshine81158
Nguồn: tereza_najs_cz
Nguồn: thecitystead
Nguồn: thecitystead

Dù là người già hay trẻ nhỏ, khi đã bắt tay vào xây dựng công trình này, những chiếc lều sẽ là điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Hãy cùng khám phá dự án giản đơn này nhé, bạn có thể mua nhiều giống cây khác nhau, và sáng tạo một căn lều cho chính mình.

Đừng đánh giá thấp những điều nhỏ nhặt, chúng có thể tạo nên những thứ lớn lao cho đời sống tinh thần của bạn đấy!

Thiên An
Theo Bored Panda



BÀI CHỌN LỌC

Căn lều siêu sáng tạo dành cho các em nhỏ tại nhà, cha mẹ hãy thử!